Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันที่แท้แผนที่บึ้ม ไลนแมน์ทำไว้ส่งของ

    ที่แท้แผนที่บึ้ม ไลนแมน์ทำไว้ส่งของ

    วันที่ 5มี.ค.63 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิด(นาฬิกาปลุกระเบิดเวลา) บริเวณบริเวณอาคารพาณิชย์4ชั้น ปากซอยลาดพร้าว62 ว่า

    ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.วังทองหลาง ว่า จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ EOD พบว่าเป็นนาฬิกาปลุกทำเป็นแบบคล้ายระเบิดเวลา(ไม่ใช่วัตถุระเบิด)

    เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนสอบสวนขยายผลจนทราบว่า มีชาย อายุประมาณ 35 ปี ได้เช่าห้องอยู่บริเวณดาดฟ้าข้างเคียงกับจุดเหตุ(สามารถข้ามมายังจุดเกิดเหตุได้)

    รับว่าได้ซื้อนาฬิกาปลุกฯดังกล่าวมาจากตลาดนัด ในส่วนของแผนที่ในจุดเกิดเหตุนั้นมีไว้สำหรับใช้ดูเส้นทางในการขับขี่ รถ จยย. เพื่อบริการส่งของบริษัทเอกชน

    พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา

    กระทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจฯ ตาม ป.อาญา มาตรา 392 มีโทษ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

    รอง โฆษก ตร. กล่าต่ออีกว่า ขอขอบคุณประชาชน และสื่อมวลชน ที่ช่วยเป็นหูเป็นตา แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ทราบ สามารถเข้าตรวจสอบได้ทันท่วงที ทำให้สังคมไม่เกิดความสับสน ตื่นตระหนก

    อีกทั้งฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนและสื่อมวลชน ขอให้รับฟังข้อมูลข่าวสารจากทางราชการเพื่อป้องกันความสับสนและสร้างความตื่นตระหนกต่อสังคม

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments