Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันที่แท้ ไฮโซจิมมี่ ซิ่งบีเอ็มขยี้พ่อค้าลูกชิ้นดับ

    ที่แท้ ไฮโซจิมมี่ ซิ่งบีเอ็มขยี้พ่อค้าลูกชิ้นดับ

        
    จากเหตุรถยนต์บีเอ็มดับบลิวป้ายแดง เฉี่ยวชนจยย.พ่วง  มีผู้เสียชีวิต บริเวณปากซอยพัฒนาการ 17 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร  เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2563 เวลาประมาณ 03.45  น.ผู้เสียชีวิตคือนายอุดม แสนกันยา  อายุ 49 ปี   อยู่บ้านเลขที่ 147/3 หมู่ที่ 2ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นที่เกิดเหตุพบ น.ส.พินยา(นามสมมติ) วัย26 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของรถ สอบถามก่อนเหตุ เวลาประมาณ 00.12 น. ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านพักใน จ.สมุทรปราการ มากับ นส.ดา ชาวพม่า อายุ 23 ปี  เพื่อมานั่งดื่มสุราที่ร้านเดโม่ ซอยทองหล่อ 10
            
    ได้รู้จักกับนายจิมมี่ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง นั่งอยู่ภายในร้านเดโม่  ต่อมา น.ส.พินยา เมาจะกลับบ้านพัก นายจิมมี่  อาสาขับรถยนต์ไปส่งที่บ้าน  โดยให้น.ส.ดา ไปนั่งรถตู้ยี่ห้อ โตโยต้า อัลพาร์ด สีดำ ไม่ทราบทะเบียน  มีลูกน้องนายจิมมี่ 2 คน ขับมา

    แต่ขณะที่นายจิมมี่ขับรถมา โดยน.ส.พินยา นั่งมาด้วยนั้น เมื่อถึงที่เกิดเหตุ รู้สึกว่ารถยนต์ เฉี่ยวชนอะไรบางอย่างทำให้กระจกหน้ามีรอยแตก และรถยนต์ไม่สามารถขับไปต่อได้
    จากนั้นน.ส.พินยา และนายจิมมี่ ได้ลงจากรถ โดยมีลูกน้องของนายจิมมี่ซึ่งขับรถยนต์ตู้อัลพาร์ดสีดำตามมานั้น ได้ให้น.ส.ดา ลงจากรถ จากนั้นลูกน้องของนายจิมมี่ได้พานายจิมมี่ขึ้นรถตู้คันดังกล่าวหลบหนีไป

    ล่าสุดมีรายงานว่า นายจิมมี่ หรือร.ต.อ.อัครวินท์ เตชะอุบล หรือไฮโซจิมมี่ ได้มอบตัวกับ ตำรวจ สน.คลองตัน แล้ว
    พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5กล่าวว่า เพื่อความโปร่งใส ได้ให้พนักงานสอบสวนคุมตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ และสารเสพติดก่อนนัดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง
            
    สำหรับร.ต.อ.อัครวินท์ เตชะอุบล  ปัจจุบันตำแหน่ง รองสว.ฝ่ายยุทธศาสตร์ บก.อก.บช.ปส. เคยปรากฎภาพเมื่อครั้งพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร อดีต ผบช.น.ติดยศ ร.ต.ต.ให้ด้วย

    ขณะเดียวกันมีรายงานจาก บช.ปส.ว่า ร.ต.อ.อัครวินท์ ไม่ได้ปฏิบัติหน้าที่ที่ ปส.มา1ปีกว่า เนื่องจากมีคำสั่งไปเป็นนายตำรวจติดตาม พล.ต.อ.เกษียณอายุราชการนายหนึ่ง

    สำหรับประวัติ ร.ต.อ.อัครวินท์ เตชะอุบล ไทยรัฐออนไลน์ ได้ลงข้อมูลไว้เมื่อวันที่ 30 เม.ย.2561 ครั้งที่มีข่าวว่าเป็นหนุ่มรู้ใจของอั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกคนดัง ว่า

    “จิมมี่” อัครวินท์ เตชะอุบล เป็นที่รู้จักในแวดวงสังคมไฮโซ มีดรีกรีเป็นนักเรียนนอก จบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ

    เป็นทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ระดับต้น ๆ ของประเทศไทย ทั้งยังมีธุรกิจมากมาย รวยไม่ต่ำกว่าระดับพันล้าน

    ตระกูลเตชะอุบล เป็นตระกูลนักลงทุนชื่อดังในตลาดหุ้นไทย เป็นเจ้าของอาณาจักรคันทรี่ กรุ๊ป ทั้งยังมีบริษัทธุรกิจอาหารในกลุ่มเตชะอุบล คือ บริษัท เจซี เควินฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด

    ปัจจุบัน กลุ่มครอบครัวได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารจีน “เจิ้งโต่ว” และซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหารจากอังกฤษ ชื่อว่า “ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)” ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียน และร้านอาหาร “เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบสเตอร์ (Burger&Lobster)” ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังจากย่าน Knightsbridge ที่ลอนดอน
     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments