Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทุกข์ไม่เว้นวันราชการ ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนโวย โจรชุมกว่ายุง

    ทุกข์ไม่เว้นวันราชการ ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนโวย โจรชุมกว่ายุง

    โจรเพียบ!! ชาวบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียนทุกข์ไม่หยุด ทั้งรถหาย ถูกงัดห้อง ล่าสุดแม่ค้าวัย 33 ปี ถูกคนร้ายก่อเหตุงัดห้องพัก กวาดทรัพย์สินมูลค่ากว่าหมื่นบาท ขณะที่อีกรายถูกถอดกระจกบานเกล็ดกรีดมุ้งลวดจนเป็นรู แต่โชคดีล็อคแม่กุญแจเอาไว้อย่างแน่น

    เช้าของวันที่30 มิถุนายน2566 ที่ตึก 63โครงการบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้พักอาศัยได้ร้องเรียนว่าได้มีคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์สินภายในอาคาร นอกจากนี้ตามห้องต่างๆก็ถูกงัดแงะไปด้วยเช่นกัน

    นางสาวอรวรรณ สอนคำหาร อายุ 33ปี อาชีพแม่ค้าขายของ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.2566 เวลาประมาณ 17.00 น.ได้ออกจากห้องเลขที่171/20 ชั้นที่2 เพื่อไปกินข้าวเย็นโดยได้ล็อคห้องไว้อย่างเรียบร้อย ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 27มิ.ย.2566 ได้กลับมาที่ห้องพัก กระทั้งช่วงเช้าสังเกตเห็นว่าลิ้นชักเปิดผิดปกติเนื่องจากตนเองได้ล็อคเอาไว้อย่างดี จึงตรวจสอบดูภายในบ้านเพิ่มเติมพบว่าทรัพย์สินได้หายไปหลายอย่าง ทั้งเงินเหรียญบาทไทย,เงินสกุลดอล์ล่า,เงินหยวนจีน,พระเครื่องเหลี่ยมทอง นาฬิกาแหวนรวมแล้วมูลค่ากว่า 10,000 บาท นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดที่ติดไว้ภายในห้อง ก็ยังยกเอาไปด้วย

    ด้านนางสาวอรวรรณ ผู้เสียหายยังเล่าต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ก็พอทราบข่าวว่าหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน มีเหตุการณ์งัดบ้านมาหลายครั้งและติดต่อกัน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเจอด้วยตัวเอง ในลักษณะเช่นนี้ ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เป็นอย่างมาก หากเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้

    ซึ่งในขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังบันทึกภาพอยู่นั้นมีป้าวัย 60ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียหาย คือนางสาวอรวรรณ ได้ร้องตะโกนว่าบ้านถูกงัด หลังจากที่เพิ่งกลับมาห้อง โดยพบว่าที่กระจกบานเกร็ดหน้าห้อง ถูกคนร้ายดึงออกมาวางไว้ และมุ่งลวด ถูกกรีดจนเป็นรูแต่คาดว่าคนร้ายไม่ทันได้เห็นว่ามีแม่กุญแจดอกใหญ่ล็อกเอาไว้จึงไม่สามารถเปิดเข้าไปก่อเหตุได้

    ข่าวยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก็มีการลักทรัพย์รถจักรยานยนต์มาแล้วกว่าหลายคัน โดยการก่อเหตุทั้งหมดภาพจากกล้องวงจรปิดก็สามารถบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจน แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ ทั้งนี้ชาวบ้านจึงฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรัดในการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากในปัจจุบันชาวบ้านเริ่มไม่ปลอดภัยมีทั้งรถหายและถูกงัดบ้านอย่างต่อเนื่อง.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments