Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันท่องเที่ยวภูเก็ตล็อกสาวแสบเอาโฉนดที่ดินค้ำเงินกู้3แสนแล้วแจ้งหาย

    ท่องเที่ยวภูเก็ตล็อกสาวแสบเอาโฉนดที่ดินค้ำเงินกู้3แสนแล้วแจ้งหาย


    วันที่ 2 พ.ย.65 พล.ต.ต.กฤษณ์ วาฤทธิ์  ผบก.ทท.3 สั่งการ  พ.ต.อ.พิเชษฐ์พงศ์ แจ้งค้ายคม  ผกก.2 ทท.3, พ.ต.ต.พิทยา  เทพเมือง  สว.กก.2 บก.ทท.3

    นำกำลังจับกุม  น.ส.ดรุณี อายุ  34  ปี ขัอหาแจ้งข้อความอันเป็นเท็จซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย, แจ้งความให้แก่เจ้าพนักงานผู้กระทำการตามหน้าที่จดข้อความอันเป็นเท็จลงในเอกสารมหาชน  หรือเอกสารทางราชการ มีวัตถุประสงค์สำหรับใช้เป็นพยานหลักฐาน โดยประการที่น่าเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน และฉ้อโกง จับได้ที่บ้านเช่า ในพื้นที่ ม.3 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต

    สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 24 เมษายน57 น.ส.ดรุณี  ทำสัญญากู้ยืมเงินกับผู้เสียหาย 300,000 บาท  ใช้โฉนดที่ดินใน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มาค้ำประกัน หลังครบกำหนดจ่ายเงินคืนตามสัญญาเงินกู้ เมื่อเดือนพ.ย.57 น.ส.ดรุณี  ไม่นำเงินมาใช้คืน 

    ผู้เสียหายนำโฉนดที่ดินดังกล่าวไปตรวจสอบกับเจ้าพนักงานที่ดินทราบว่า ก่อนที่ผู้ต้องหาจะมายื่นกู้เงิน ได้มาแจ้งเจ้าพนักงานที่ดินว่าขอโฉนดที่ดินแทนฉบับเดิม เพราะโฉนดตัวจริงหาย ผู้เสียหายรู้ว่าถูกหลอก  แจ้งความไว้ที่ สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ กระทั่งถูกตำรวจ กก.2.บก.ทท.3. จับได้ สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.อ่าวลึก  จ.กระบี่  ดำเนินคดี 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments