Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนทท.อินเดีย ขึ้นโรงพักเจอการ์ดผับพัทยาทุบ

    นทท.อินเดีย ขึ้นโรงพักเจอการ์ดผับพัทยาทุบ

    การ์ดสถานบันเทิง วอล์กกิ้ง สตรีท พัทยา ฉุนอินเดียขับรถเฉี่ยว ชกเลือดสาด โร่แจ้งความเอาผิด

    เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 29 พฤษภาคม 2565 นักท่องเที่ยวสัญชาติอินเดีย อายุ 31 ปี (ขอสงวนชื่อนามสกุล)เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกการ์ดสถานบันเทิงภายในซอยพัทยา 16 ทางเข้าถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับบาดเจ็บที่ริมฝีปาก มีเลือดไหลออกมาจากบาดแผล พร้อมโชว์ผ้าเปื่อนเลือดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู

    กลุ่มเพื่อนชาวไทย เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อเวลา03.30 น.ขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถออกจากซอยดังกล่าว เกิดเฉี่ยวชนกับกลุ่มการ์ดของสถานบันเทิง เปิดใหม่ได้ไม่นาน  ทำให้การ์ดกระโดดเกาะรถติดตามมา

    ผู้บาดเจ็บเกิดความกลัวไม่กล้าหยุดรถ การ์ดจึงต่อยเข้าที่ใบหน้าของนักท่องเที่ยว ก่อนมีกลุ่มเพื่อนการ์ดด้วยกันจะลากเข้าไปในผับที่กลุ่มการ์ดทำงานอยู่

    ตนเองและผู้บาดเจ็บพยายามเรียกให้ออกมาคุยกัน แต่ทางร้านก็ไม่สนใจและไม่ยอมออกมาคุย จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์

    เบื้องต้นร.ต.อ.พุทธรักษ์ สอนคำหาน รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมส่งตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีนั้นจะเรียกตัวมาสอบสวนในภายหลัง เพื่อดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

    อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ เคยเกิดเหตุนักท่องเที่ยวถูก พนักงานของสถานบันเทิงทำร้ายร่างกายมาแล้วหลายครั้ง

    พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว  ได้มีนโยบายประชุมร่วมกับ ภาคเอกชน ทั้งเจ้าของสถานบันเทิง รวมถึงการ์ด  ขอความร่วมมือให้ช่วยสอดส่อง ป้องกันเหตุร้าย

    โดยเฉพาะเหตุทะเลาะวิวาทที่มีการ์ดหรือพนักงานของสถานบันเทิงเข้าไปเกี่ยวข้อง เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เตรียมพร้อมเปิดถนนวอล์คกิ้งสตรีท อย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็ยังคงมีร้านที่ออกนอกลู่ ก่อเหตุรุ่นแรงกับนักท่องเที่ยว ทำลายภาพลักษณ์ ของเมืองพัทยาขึ้นอีก

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments