Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังนักฆ่าอสรพิษ The Serpent (2021)

    นักฆ่าอสรพิษ The Serpent (2021)

    บันเทิงจากหนัง  

    The Serpent (2021) เปิดแฟ้มคดีดังของฆาตกรต่อเนื่องชื่อ ฮอฉาน ภอว์นานี กุรุมัค ชาร์ลส์ โสภราช หรือ Charles Sobhraj 

    ชายที่เกิดในเมืองไซง่อน (ปัจจุบันคือ โฮจิมินห์ เมืองใหญ่ที่สุดของเวียตนาม) เมื่อ 6 เมษายน 1944 (อายุ 77 ปี และยังใช้ชีวิตวัยชราเยี่ยงนักโทษถูกจองจำในคุกที่เนปาล)

    พ่อเป็นคนอินเดีย เมื่อหย่าร้าง แม่ก็คบหากับนายทหารฝรั่งเศสจนเกิดน้องต่างบิดา ความรักที่เหือดหายอาจจะเป็นหนึ่งใน “แรงขับ” ให้เขาเป็นฆาตกร

    LINK: https://youtu.be/z-fCbeLVCm8

    The Bikini Killer กลายเป็นหนึ่งในสมญาเรียกขาน ชาร์ลส์ หลังจากเหยื่อหลายรายที่ถูกพบศพในช่วงปี 1963 ถึง 1976(ยืนยันชัดเจนได้ 12 ราย ซึ่งผู้เกี่ยวข้องต่างมั่นใจว่า เขาฆ่ามากกว่าโหลเดียวแน่นอน) ล้วนเป็นนักท่องเที่ยวสาวๆ จากทั่วโลก

    แวะเยือนมาหลายประเทศในเอเชีย ก่อนจะตกเป็นเหยื่อถูกหว่านเสน่ห์สารพัน จนวางใจ หลงเชื่อเคลิบเคลิ้มตามหนุ่มหล่อมายังที่พักในซอยศาลาแดง กรุงเทพ

    ก่อนถูกวางยาจนป่วยหนัก แล้วฆ่าทิ้ง! 

    LINK: https://youtu.be/mg8fPdYTsp8

    Kanit House กลายเป็น ชื่อที่ถูกค้นหากันอย่างแพร่หลายในโลกไซเบอร์ เมื่อ ทาฮาร์ ราฮิม (หนุ่มฝรั่งเศสที่เพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก The Mauritanian หลังจากเคยคว้ารางวัล Cesar Awards สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก A Prophet มาแล้ว)

    รับบท ฆาตกรชื่อกระฉ่อน แวะเวียนเข้าออกสถานที่ซึ่งใช้โทรมเหยื่อรายแล้วรายเล่า

    และเป็นช่วงชีวิตที่ โมนิค (เจนน่าลูอิส โคลแมน โดดเด่นจากบท ออสวอล์ด ใน Doctor Whoและเคยรับบท แคทริน่า คล้าร์กใน Me Before You) แฟนสาวร่วมหอลงโรง จนพ่วงตำแหน่ง “ผู้สมรู้ร่วมคิด”   

    LINK: https://youtu.be/nDHVJ4iziEw

    Netflix เริ่มแพร่ภาพออกอากาศซีรี่ย์ความยาว ตอนให้ได้ดูกันทั่วโลกในเดือนเมษายน 2021 หลังจากที่ BBC One ทยอยออกอากาศสัปดาห์ละตอนมาตั้งแต่1มกราคม

     แต่ละตอนค่อยๆ กระตุ้นให้ผู้ชม “ลุ้น” การไล่ล่า และจับตัว “นักฆ่าอสรพิษ” มารับโทษทัณฑ์ผ่านระบบศาลยุติธรรมอย่างสาสม

     ติดดาว: ดาวสวยๆ ลุ้นกันเหนื่อยทุกตอน

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments