Friday, April 19, 2024
More
    Homeปร์วีร์ บันทึกท่องเที่ยวนักดนตรีโยธวาทิตทั่วประเทศ เที่ยวสวนนงนุชพัทยา ก่อนแสดง Music on the beach 2022

    นักดนตรีโยธวาทิตทั่วประเทศ เที่ยวสวนนงนุชพัทยา ก่อนแสดง Music on the beach 2022

    เมืองพัทยา โปรโมทการท่องเที่ยวด้วยกิจกรรมดนตรี Music on the beach 2022 รวมวงโยธวาทิตจากทั่วประเทศ ร่วมพบปะ และทัศนศึกษา ณ สวนนงนุช ก่อนวันแสดงจริง

    บ่ายวันที่ 17 ก.ย. 65 ณ สวนนงนุช พัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยามี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการ บริษัทนงนุชแลนด์ สเคป แอนด์ การ์เด้น ดีไซน์ จำกัด ให้การต้อนรับและพบปะพูดคุยกับ คณะวงโยธวาทิตจากทั่วประเทศ

    เมืองพัทยา เป็นหน่วยงานหนึ่งที่ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ของการจัดกิจกรรมดนตรีเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว พัฒนาเศรษฐกิจ สังคม และกระจายรายได้สู่ประชาชนในท้องถิ่นเมืองพัทยา  ได้ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย กําหนดจัดโครงการกิจกรรมดนตรีบนชายหาด Music On the Beach 2022 ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 ณ บริเวณชายหาดพัทยา อําเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

    ในวันนี้ มีวงโยธวาทิต จากทั่วประเทศ ทั้งหมด 11 ทีม ร่วม 600 ชีวิต  มาโปรโมทการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และเตรียมการแสดงแบบจัดเต็ม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ของเมืองพัทยาที่เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สําคัญของประเทศ

    อีกทั้งยังสร้างเสริมประสบการณ์ให้กับเยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรีได้ แข่งขันกับวงโยธวาทิตที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้แสดงออกถึงความสามารถด้านดนตรีโดยไม่ต้องลงทุนไปถึงต่างประเทศ และเพื่อยกระดับการจัดการจัดกิจกรรมให้เป็นการจัดกิจกรรมวงโยธวาทิตในระดับชาติ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เศรษฐกิจของเมืองพัทยาและประเทศไทยในภาพรวม อีกด้วย….

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments