Thursday, April 18, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังนักรบมฤตยูดำ Pharaoh’s War (2019)

    นักรบมฤตยูดำ Pharaoh’s War (2019)

    บันเทิงจากหนัง

    Pharaoh’s War (2019) เป็นหนังแอ็คชั่นที่อัดแน่นด้วยฉาก ระเบิดภูเขา เผากระท่อม เมื่อกองกำลังติดอาวุธนำโดย แฟรงค์ (ฮัฟธอร์ จูเลียส บียอร์นสัน หนุ่มไอซ์แลนดิคร่างใหญ่ที่เคยผ่านเวที World’s Strongest Viking ที่นอร์เวย์ และบท เดอะ เมาเท่น ใน Game of Thrones ส่งให้มีแฟนทั่วโลกติดตาม)

    ดำริขยับขยายกิจการ จากที่เคยเก็บค่าคุ้มครองหัวเมืองบริวารหลายถิ่นที่ มาจับตัวลูกเล็กเด็กแดงไปเข้า “ค่ายฝึกอาวุธ” ให้เป็น กองกำลังนักฆ่ารุ่นใหม่!

    LINK: https://youtu.be/EaWyYA0NBBM

    Seven Samurai (1954) หนังญี่ปุ่นขึ้นหิ้งน่าจะเป็นแรงบันดาลให้ คารีม ฮัสซัน บีเชอร์ เขียนบท Pharaoh’s War อย่างยิ่งยวด

    เมื่อเขาเปิดเรื่องด้วยการให้ ฟาโรห์ (อาเมียร์ ซาด ยังสลัดแนวทางการแสดงละครโทรทัศน์ออกจากบทนำแสดงหนังจอใหญ่ไม่หลุด) ยกเอาเงินรางวัล 10 ล้านเหรียญมาเป็น “แรงจูงใจ” ดึงบุคลากรที่มีความสามารถเฉพาะตัวมาร่วมภารกิจ

    โดยไม่เปิดเผยความจริงว่า จะฉกตัวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคืนจาก อกของแฟรงค์ 

    LINK: https://youtu.be/izcqVQgE_Yw

    Speed Dose (2021) จะเป็นหนังเรื่องใหม่ใกล้เปิดกล้องของ ลูร์ฟ แอด เอล อาซิส ที่นอกจากจะเป็นตากล้องถ่ายภาพ และกำกับละครโทรทัศน์อียิปต์มาแล้วหลายเรื่อง ก่อนจะผันตัวมากำกับ Pharaoh’s War เป็นหนังใหญ่เรื่องแรก

    งานหนักจึงอยู่ที่การเกลี่ยเวลาหน้าจอให้กับบุคลากรฝีมือดีที่ ฟาโรห์ ดึงมารับงาน ทั้งราเมซ อาเมียร์ (สมญา แซ็ค เอฟร่อนแห่งอียิปต์ ก็เหมาะอยู่นะ) ที่บทเด่นโดดเด้งกว่าเพื่อนๆ เพราะขยันปีนป่ายกระโดดโลดโผน,

    รูบี้ (เดิมชื่อ ราเนีย ฮูสเซ็น) นักแสดงสาวสวยที่ใช้เชือกห้อยโหนด้วยทักษะนักแสดงละครสัตว์เข้าผสมผสานในทุกฉากการต่อสู้, และสหายอีกหลายคน! 

    LINK: https://youtu.be/0llVDVUOGP8

    M Pictures ส่งหนังบู๊สัญชาติอียิปต์ขึ้นจอใหญ่ โดยอาศัย ไมค์ ไทสัน เป็นตัวชูโรงซึ่ง ริค (ไม่แน่ใจ ในหนังมีใครเรียกชื่อเขามั้ย) เป็น นักโทษที่ถูกล่ามโซ่อยู่ใน ค่ายของแฟรงค์

    เมื่อฟาโรห์บุกมาถึงรังโจร ได้อาศัย ศัตรูของศัตรู มาเป็นแนวร่วมพันธมิตรกันนี่แหละ ดูพากย์ไทยน่าจะสนุกสนานนะ 

    ติดดาว: 4 ดาวสวยๆ ให้ทุกฉากบู๊ที่อัดแน่นมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments