Thursday, October 24, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังนางฟ้าชาร์ลีCHARLIE’S ANGELS (2019)

    นางฟ้าชาร์ลีCHARLIE’S ANGELS (2019)

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์

    ซาบิน่า วิลสัน (เคิร์สเต็น สจ๊วต สลัดภาพจำจากหนังแวมไพร์กับหมาป่าหลายภาคได้อย่างหมดคราบจริงๆ)

    เปิดฉากแรกในริโอ เดอ จานีโร ก็บู๊เดี่ยวจนกำราบ จอนนี่ สมิธ (คริส แปง เพื่อนสุดหล่อใน Crazy Rich Asiansไง) อยู่หมัด และส่งตัวกลับไปรับโทษยังอเมริกา

    ทิ้งท้ายก่อนเอ่ยคำลาด้วยท่าทีเป็นมิตรสุดๆ ของ เจน คาโน่ (เอลล่า บาลินสก้า ลอนดอนเนอร์สาวสวยที่น่าจะดังเปรี้ยงจากบทนี้แหละ) ผู้ชมน่าจะจดจำท่วงท่าของนางไปได้อีกนาน

    LINK: https://youtu.be/PA4g5SaPSgE

    เอเลน่า ฮอฟลิน (นาโอมิ สก๊อต ที่เพิ่งเป็น เจ้าหญิงจัสมิน ภาคคนแสดงไง) เปิดตัวเยี่ยง แม่พระ เพราะเธอเป็นห่วงเหลือเกินว่า ผลิตภัณฑ์ที่เธอคิดค้นร่วมกับ แลงสตั้น (โนอาห์ เซนตินีโอ หนุ่มอเมริกันสุดหล่อจากซีรี่ย์ The Fosters) จะเป็นภัยต่อผู้บริโภค

    แต่กลับถูก ปีเตอร์ เฟลมมิ่ง (แน็ท แฟ็กซ์ตัน นักแสดงมากความสามารถเจ้าของรางวัลออสการ์) เชิดใส่ และเสนอให้ อเล็กซานเดอร์ บร็อค (แซม คลาฟลิน กรี๊ดสิกรี๊ดดังๆ) นำออกขายในทันที!!!  

    LINK: https://youtu.be/F7xU3NLOFp4

    อิงกริด (ฮานน่าห์ โฮคสตร้า โดดจากหนังยุโรปมาแจ้งเกิดในฮอลลีวู้ด) ชี้ช่องให้ เอเลน่า ตอกกลับบริษัทนายจ้าง แล้วหนังค่อยๆ เผยโฉม องค์กรทาวน์เซนด์ เอเจนซี่ และบอสลี่ รวมไปถึง ชาร์ลี ของเหล่านางฟ้าทั้งหมด (ไม่เอาสิ ไม่สปอยล์นะ นี่ก็เผลอหลุด เล่ามาเสียมากมาย ต้องไปดูๆๆๆๆ)

    หลังจากนั้นหนังที่ทำท่าจะแอ็คชั่นมันส์สุดๆ ก็พลิกผันเป็น ลุ้นระทึก กับความซับซ้อนซ่อนเงื่อนของกิจกรรมที่องค์กรนี้เข้าไปป่วนเกือบจะทั่วโลก

    LINK: https://youtu.be/torxhI5YaIc

    อลิซาเบ็ธ แบงค์ส (กำกับ Pitch Perfect 2 เป็นเรื่องแรก) ไม่ได้นั่งแท่น ผู้กำกับ เพียงตำแหน่งเดียว หากยังรับบท รีเบ็คก้า หัวหน้าทีมภารกิจสุดระห่ำที่เป็นองก์หลักของหนังทั้งเรื่อง

    และร่วมเขียนบทที่อ้างอิงจากซีรี่ย์อายุกว่า 40ปี (ออกอากาศตอนแรกในอเมริกาเมื่อ22 กันยายน 1976ทางช่อง ABC) และเคยถูกสร้างเป็นหนังโรงมาแล้ว 2 ภาค (เมื่อปี 2000และ2003)

    ภาคนี้จึงเป็นก้าวที่ห้าวหาญมาก ควรนั่งดูอยู่จนถึงคลิปสุดท้ายนะ คุ้มสุดๆ

    ติดดาว:5ดาวสวยๆ ให้กับ “นางฟ้า” ทุกคนเลย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments