Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันนิทรรศการถาวร เฉลิมพระเกียรติ ร.10

    นิทรรศการถาวร เฉลิมพระเกียรติ ร.10

    เปิดนิทรรศการถาวร เฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10 พระมหากรุณาธิคุณล้นพ้นต่อเหล่าตำรวจไทย ที่วังปารุกสวัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

    วันที่ 3 ธ.ค. ที่พิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ประจำ สบ 9 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการถาวร เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

    มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการเผยแพร่พระเกียรติภูมิ ในโอกาสที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานโฉนดที่ดินในพระปรมาภิไธย พร้อมทั้งพระราชทานตัวอย่างสีผ้าพระราชทาน (สนว.01) เพื่อใช้เป็นเครื่องแบบของข้าราชการตำรวจ และพระราชทานคู่มือการฝึกพระราชทาน

    โดยมีข้าราชการตำรวจกองสารนิเทศ พล.ต.ต.สุคุณ พรหมมายน รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ชัยต์พจน สุวรรณรักษ์ รรท.ผบก.สท.ตร. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธี

    พล.ต.ท.ศตวรรษ กล่าวว่า ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยกองสารนิเทศ ได้จัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เพื่อเป็นการเผยแพร่พระเกียรติภูมิในโอกาสที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม เพื่อประโยชน์เป็นสถานที่ทำงานของหน่วยงานในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

    พร้อมทั้งพระราชทานตัวอย่างสีผ้าพระราชทาน (สนว.01) เพื่อใช้เป็นเครื่องแบบของข้าราชการตำรวจ และพระราชทานคู่มือการฝึกพระราชทาน เพื่อให้ข้าราชการตำรวจถือปฏิบัติให้ถูกต้องตามระเบียบแบบแผน

    ทั้งนี้ประชาชนผู้สนใจสามารถเข้าร่วมชมนิทรรศการ เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ได้ตั้งแต่วันนี้เวลา 10.00 น.จนถึง เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

    สำหรับวันทำการของพิพิธภัณฑ์ตำรวจ วังปารุสกวัน ถนนศรีอยุธยา แขวงและเขตดุสิต กรุงเทพฯ จะเปิดบริการทุกวัน เว้นวันจันทร์, วันอังคาร และวันหยุดนักขัตฤกษ์

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments