Saturday, April 20, 2024
More
    HomeUncategorizedน้องร้องป.ล่ามือฆ่าพี่ ยัดถังโบกปูนฝังดิน

    น้องร้องป.ล่ามือฆ่าพี่ ยัดถังโบกปูนฝังดิน

    เย็นวันที่ 27 มี.ค.ที่ บก.ป. น.ส.อรอุมา หนูปทุม อายุ 36 ปี ชาว จ.พัทลุง น้องสาวนายอัชฌา หนูปทุม หรือขิก อายุ 38 ปี ชาวจ.พัทลุง ลูกจ้างร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง ที่พบเป็นศพถูกฆ่ายัดถังโบกปูนฝังดินอยู่ที่บริเวณหลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม.

    เข้าพบ พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีและขอให้กองปราบช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ฆ่าพี่ชายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

    หลังจากเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้แจ้งความตำรวจกองปราบปรามไปแล้วครั้งนึงให้ช่วยสืบสวนตามหาพี่ชาย เนื่องจากหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ

    ต่อมาพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1.บก.ป.พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รองผกก.1.บก.ป.จัดกำลังออกสืบสวนหาตัว

    กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 26 มี.ค. พบศพนายอัชฌา เสียชีวิตถูกฆ่าโบกปูนใส่ถังน้ำมัน 200 ลิตร ฝังไว้หลังร้านอาหารที่เกิดเหตุ

    แนวทางการสืบสวนเชื่อว่า นายจุ๊บ หรือนายประยูน แก้วพยศ คนดูแลร้านพหลค้าวัสดุก่อสร้าง และลูกจ้างอีกคน เป็นผู้ร่วมลงมือ

    จากนั้นนายประยูนได้กลับไปใช้สิทธิเลือกตั้งที่จังหวัดพัทลุงแล้วไม่ได้กลับมาอีกเลย ส่วนคนงานที่ร่วมลงมือด้วย อยู่ระหว่างติดตามตัว

    สำหรับสาเหตุมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากนายประยูน คบหากับเสมียนสาวหม้ายของร้าน แต่ระหว่างนั้นหญิงคนดังกล่าวกลับไปคบซ้อนและมีความสัมพันธ์กับผู้ตาย จนทำให้นายประยูนไม่พอใจ

    ขณะนี้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวทั้งคู่มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในประเทศ แต่อย่างไรก็ตามได้ประสานกับตม. เพื่อป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศอีกทางหนึ่งด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments