Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันน้ำใจทุกสารทิศช่วยเหยื่อพิษอุทกภัย

    น้ำใจทุกสารทิศช่วยเหยื่อพิษอุทกภัย

    วันที่ 14 ก.ย.62 พ.ต.อ.รินณวัฒน์ ภูวัฒนติกานต์ ผกก.ตชด.22 มอบหมาย พ.ต.ท.สุกิจ ก้องจตุศักดิ์ รอง ผกก.ตชด.22 , พ.ต.ท.เกียรติทวี บุญมา ผบ.ร้อย ตชด.225 ร.ต.อ.สมพงษ์ เหมือนฤทธิ์ จ่ากองร้อย ตชด.225 พร้อมกำลังพล

    เข้าร่วมพิธีทำบุญตักบาตรและร่วมกับประชาชน นักเรียน นักศึกษา คัดแยกและบรรจุถุงยังชีพ เครื่องใช้อุปโภค – บริโภค ที่ได้รับบริจาคจากประชาชน,ร้านค้าและหน่วยงานต่างๆ

    เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม ณ วัดป่าไทรงาม ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี

    จากนั้นมอบหมายให้ ชุดตรวจพิสูจน์เก็บกู้ทำลายวัตถุระเบิด โดย ร.ต.อ.รัชพล วัฒนก้านตง หน.ชุดฯ พร้อมกำลังพล

    ร่วมปฏิบัติหน้าที่ รปภ.เจ้าประคุณสมเด็จพระมหาธีราจารย์ฯ กรรมการมหาเถรสมาคม และนายเทวัญ ลิปตพัลลภ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มาตรวจเยี่ยมและถวายกัปปิยภัณฑ์พระสงฆ์ สามเณร

    และมอบถุงยังชีพให้ประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี ได้ตรวจพื้นที่เพื่อความปลอดภัย วัดท่ากกแห่ อ.เมือง และวัดช่างหม้อ อ.วารินชำราบ จว.อุบลราชธานี

    พร้อมทั้งมอบหมายให้ พ.ต.ท.สุระสิทธิ์ สกุลพานิช รอง ผกก.ตชด.22 เป็นผู้แทน รับมอบสิ่งของเครื่องอุปโภค-บริโภคจากตำรวจภูธรสมุทรปราการ สภ.บางพลีใหญ่กลาง จ.สมุทรปราการ รถบรรทุกสิบล้อ 4 คัน รถบรรทุกหกล้อ6 คัน

    เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จ.อุบลราชธานีและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมี สว./ผบ.ร้อยฯ และข้าราชการตำรวจ กก.ตชด.22 ร่วมรับมอบ ณ ลานกีฬา กก.ตชด.22 เพื่อรอการแจกจ่ายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments