Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบก.น.1จับแกร็บคาร์แอบส่งยาเสพติด

    บก.น.1จับแกร็บคาร์แอบส่งยาเสพติด

    เข้าวันที่ 3 มี.ค. พล.ต.ต.สำเริง สวนทอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง รอง ผบก.น.1 พ.ต.อ.นิวัตน์ พึ่งอุทัยศรี ผกก.สส.บก.น.1

    จับกุมนายวัชรพงศ์ หรืออั๋น  อายุ 36 และนายอดิศักดิ์ หรือปอ อายุ 33 ปี

    พร้อมของกลางไอซ์ 31.907 กก. ยาบ้า 122,000 เม็ด เคตามีน 2.5 กรัม โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เครื่องชั่งดิจิตอล 2 เครื่อง และรถซูซูกิ เซียส สีขาว ทะเบียน ขอ xx48 เชียงใหม่

    สืบเนื่องจากวันที่ 1 มี.ค. ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น. 1 จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย เสพและครอบครองยาบ้า ท้องที่สน.ลาดพร้าว ขยายผลทราบว่ารับยาเสพติดนายวัชรพงศ์

    นำกำลังจับกุมได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน หมู่บ้านวิลล่า โนว่า เทพารักษ์ ถนนตำหรุ-บางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางยาบ้า 16,000 เม็ด ยาไอซ์ 30.907 กรัม

    ขยายผลจับกุมนายอดิศักดิ์ได้ที่อพาร์ตเมนต์(อาคารบี) ซอยหมู่บ้านบุญศิริ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมยาบ้า 106,000 เม็ด ยาไอซ์ 426 กรัม และเคตามีน 2.5 กรัม

    สอบสวนนายวัชรพงศ์หรืออั๋น ให้การรับสารภาพ เคยติดคุกคดียาเสพติดเพิ่งพ้นโทษ แต่มาค้ายาอีกเพราะต้องการหาเงินเลี้ยงเมีย 2 คน ลูกอีก 3 คน

    ชวนนายอดิศักดิ์เป็นเพื่อนกัน ขับแกร็บคาร์ช่วยซุกซ่อนยาเสพติดก่อนทยอยส่งให้ลูกค้า และขายให้เด็กเอ็นเตอร์เทน สาวไซด์ไลน์

    แจ้งข้อกล่าวหานายวัชรพงศ์ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1

    แจ้งข้อหานายอดิศักดิ์ขับรถแกร็บคาร์และส่งยาเสพติด มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายฯ

    มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และเสพยาเสพติด นำส่งบช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments