Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบก.น.1เด้งทันควัน 5 เสือสน.ดินแดงเซ่น"แม็คอนุสาวรีย์"ปล้นบ่อน

    บก.น.1เด้งทันควัน 5 เสือสน.ดินแดงเซ่น"แม็คอนุสาวรีย์"ปล้นบ่อน

    พล...จักรภพ สุคนธราชผบก..1 เซ็นคำสั่งที่ 222/2565 ลงวันที่ 25 ..65เรื่องให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ

    โดยให้พ...วัชรพล สุวนันทวงศ์ ผกก.สน.ดินแดง ...พีระณฤทธิ์ พรพีรพานรองผกก..สน.ดินแดง ...รัฐฉัตร์ อัศวเลิศหิรัญ รองผกก.สส.สน.ดินแดง...นพโรจน์ พัชราจิระศักดิ์ สว.สส.สน.ดินแดง ...กงจักร์ ทองเลี่ยนสวป.สน.ดินแดน ปฏิบัติราชการศปก..1 ตั้งแต่บัดนี้จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

    ให้พ...เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผบก..1 ปฏิบัติราชการแทนตำแหน่งผกก.สน.ดินแดง

    จากกรณี เพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้โพสต์คลิปความยาว 0.22 นาทีเมื่อเวลา 01.00 . วันที่ 25 .. 65ระบุข้อความว่าด่วน! #ตามล่า! “แม็คอนุสาวรีย์เพื่อนสนิทเสือ ดุสิตหลังก่อเหตุควงปืนบุกปล้นบ่อนใหญ่หลังแฟลตดินแดง #ตบหน้า เสี่ยเปี๊ยก & เสี่ยแจ็ค เจ้าของบ่อนผู้กว้างขวาง หอบเงินเกือบ 300,000 บาท หลบหนีลอยนวล! เกิดเหตุเช้ามืดวันที่ 24 ..65 ที่ผ่านมาIMG_4485

    ภาพในคลิปเผยให้เห็นว่า มีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นพนันกำถั่ว มีนักพนันทั้งชายและหญิงเข้าไปเล่นจำนวนมาก ระหว่างที่นักพนันกำลังเล่นพนันกันอยู่ ปรากฎชานคนหนึ่งที่ทางเพจระบุว่า คือแม็ค อนุสาวรีย์เดินปรี่ถือปืนเข้ามาข่มขู่ให้ทุกคนออกไป นักพนันต่างวิ่งหนีเอาขีวิตรอด ก่อนผู้ก่อเหตุจะกวาดเอาเงินในกล่องพลาสติกบนโต๊กำถั่ว ราว 300,000 บาท หลบหนีไป

    รวมทั้งเผยโฉม แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ที่ใช้ปืนบุกเดี่ยวปล้นบ่อนหลังแฟลตดินแดงระบุว่าลือสนั่น! มูลเหตุเพราะ #เล่นเสียนับล้านซ้ำถูกการ์ดคุมบ่อนมองข้ามไม่ยอมยกมือไหว้จึงต้องปล้น!!”          

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช..) เมื่อเวลา 11.30 . วันที่ 25 .. พล...จิรสันต์ แก้วแสงเอก โฆษกบช.. กล่าวถึงกรณีคลิปชายใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ในบ่อนว่า

    ตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าเป็นพื้นที่ของสน.ดินแดง บช..สั่งกำชับให้ดำเนินคดี2 ส่วน คดีจัดให้มีการเล่นการพนันและคดีชิงทรัพย์ กรณีพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันนั้น ผบช..สั่งการให้ผบก..1 ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง

    รวมทั้งมีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.ดินแดง ไปปฏิบัติหน้าที่ศปก.บก..1 ภายในวันที่25 .. เพื่อตรวจสอบว่ามีการปล่อยปละละเลยหรือไม่ รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับเจ้าของสถานที่จัดให้ลักลอบเล่นการพนัน ขณะนี้คดีชิงทรัพย์ยังไม่มีผู้เสียหายมาแจ้งความ เพราะฉะนั้นเมื่อทราบเจ้าของสถานที่ก็จะต้องสอบสวนมีเหตุชิงทรัพย์เกิดขึ้นจริงหรือไม่ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีผู้ก่อเหตุดังกล่าว

    ส่วนจะเป็นเป็นบ่อนวิ่งหรือบ่อนถาวร พล...จิรสันต์ กล่าวว่า อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าลักลอบเล่นการพนันมานานหรือยัง ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่าเมื่อก่อนเป็นโต๊ะสนุ้กเกอร์ ส่วนที่มีผู้ให้ข้อมูลว่าบ่อนนี้เล่นกันมาแล้วนั้นต้องรอผลการตรวจสอบให้ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง

    ถามว่า ท้องที่สน.ดินแดง ไม่ทราบหรือว่ามีบ่อน พล...จิรสันต์ กล่าวว่า กรณีนี้เป็นการตรวจสอบข้อเท็จจริงรวบพยานหลักฐานว่า เจ้าหน้าที่ปล่อยปละละเลยหรือไม่  ให้ ...วิชัย แดงประดับ รองผบก..1 เป็นผู้รับผิดชอบ ถ้าพบว่าความผิดก็จะดำเนินการทางวินัยโดยใช้เวลา 1 สัปดาห์ ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า หากผู้ก่อเหตุไปออกรายการทีวีสามารถตามไปจับกุมได้หรือไม่ พล...จิรสันต์ กล่าวว่า ต้องรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแต่ถ้ามามอบตัวก็เป็นอีกกรณีหนึ่ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments