Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบช.น.จับยาบ้า ยาไอซ์ บิ๊กลอต

    บช.น.จับยาบ้า ยาไอซ์ บิ๊กลอต

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 1 ส.ค. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รองผบช.น. พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผบช.น. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ รองผบก.น.8

    แถลงข่าว พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.ท.วิชัย สนสกุล รองผกก.สส.บก.น.8

    จับกุมน.ส.ศุภลักษณ์ หรือแฮ็ค หรือซี เอี่ยมทวี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/85 หมู่บ้านศศิธร ถนนบางบอน 3 แขวงและเขตบางแค กทม.

    ข้อหามียาเสพติดให้โทษโทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (คีตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

    พร้อมของกลางยาบ้า 2,158,000 เม็ด ไอซ์หนัก 83 กก. ยาเคหรือคีตามีน หนัก 25 กก. และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

    สืบเนื่องจากชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.8 ได้เบาะแสว่า น.ส.ศุภลักษณ์ มีพฤติการณ์เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ พักอาศัยอยู่บ้านเช่า เลขที่ 999/827 หมู่บ้านสินวงศ์ การ์เด้น ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.

    มักนำยาเสพติดไปทิ้งไว้ริมถนนใกล้ๆบ้านเพื่อให้ลูกค้า นำกำลังปิดล้อมเฝ้าสังเกตการณ์นาน 2 วัน

    จนกระทั่งเวลา 04.00 น. วันที่ 31 ก.ค. น.ส.ศุภลักษณ์ขับรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน 2 กอ 2150 กรุงเทพมหานคร มาจอดริมถนนภายในหมู่บ้านดังกล่าว นำถุงพลาสติกสีแดงมาวางไว้ในพงหญ้าจึงเข้าจับกุม ตรวจสอบในถุงพบไอซ์หนัก 2 กก.

    จากการสอบสวน น.ส.ศุภลักษณ์ รับสารภาพเช่าบ้านบ้านเลขที่ 999/827 เดือนละ 7,000 บาท และเช่าบ้านเลขที่ 2 ซอยอัสสัมชัญ 13 แขวงบางไผ่ เขตบางแค กทม. เดือนละ 10,000 บาท ตั้งแต่เมื่อปี 61

    ใช้ซุกซ่อนและพักยาเสพติดก่อนลำเลียงส่งให้ลูกค้า โดยรับจ้างจากนายบัง แฟนเก่า ได้เงินเดือนละ 20,000 บาท คอยเฝ้าของและส่งยาเสพติดเริ่มทำตั้งแต่เดือนมี.ค.ที่ผ่านมา นำตัวไปตรวจค้นบ้านดังกล่าวยึดของกลางยาบ้า ยาเค และไอซ์ได้จำนวนมาก

    พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ที่เครือข่ายเตรียมนำยาเสพติดจำนวนมากลำเลียงไปยังภาคใต้ก่อนนำส่งออกไปยังประเทศที่ 3 นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง บช.ปส.ดำเนินคดี พร้อมสั่งการให้ชุดจับกุมขยายผลจับกุมแฟนเก่าผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments