Friday, April 26, 2024
More
    HomeStories About Meบริการล้ำสมัย โรงพักไฉไล

    บริการล้ำสมัย โรงพักไฉไล

    พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี 
    พร้อมให้บริการประชาชน สถานีตำรวจยุค 4.0 ยกระดับการบริการประชาชนภายในโรงพัก จุดบริการประชาชนเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service)
    เจ้าหน้าที่มีความพร้อมเพียงให้ความเป็นธรรม มีป้ายประชาสัมพันธ์การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด
    การแต่งเครื่องแบบหรือการแต่งกายเรียบร้อยพูดจาไพเราะสุภาพอ่อนโยน  มีกิริยาอาการสุภาพเป็นมิตร มีความกระตือรือร้นและยิ้มแย้มแจ่มใสมีจิตใจให้บริการ
    รวมทั้งการรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ด้วยความสุภาพ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน มี
    ความพร้อมทันสมัยกับการเป็นศูนย์บริการและเน้นการอำนวยการสะดวกบริการประชาชนดุจญาติมิตร
    ปรับปรุงภูมิทัศน์โฉมใหม่ในพื้นที่รอบบริเวณให้ ร่มรื่น สะอาด เรียบหรู ทาสีและซ่อมแซมสถานีตำรวจใหม่หมดตลอดพื้นที่โดยรอบ จัดระเบียบที่จอดรถยนต์ผู้มาติดต่อราชการใหม่เนื่องจากพื้นที่มีจำกัด
    ห้ามประชาชนจอดรถยนต์ทิ้งเอาไว้ เพราะช่วงเช้าตรู่มีชาวบ้านนำรถมาจอดที่โรงพักแล้วขึ้นเรือเข้าไปทำงานที่กรุงเทพมหานคร จะมีเจ้าหน้าที่ล็อกล้อรถทันที เพราะจะทำให้ผู้มาติดต่อราชการไม่มีที่สำหรับจอดรถ หลังเกิดปัญหายืดยื้อมาช้านาน
    หลังปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่ มีเสียงตอบรับกลับจากประชาชนดีมาก มีการถ่ายรูปเซลฟี่กับกระถางดอกไม้สีสันสวยงามและในจุดต่างๆรอบๆสถานีตำรวจ
    การป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ต.รัชกฤช รัมจันทร์ สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสายงาน ร่วมกันซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ ชิงทรัพย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขานนทบุรี ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีอุปสรรคในการปฏิบัติ
    ล่าสุดมีผลงานจับกุมแก๊งตุ๋นที่ดิน มอบให้พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมกันแถลงข่าว
    จับกุมนายชัชพล แก้วจันทร์ทึก อายุ 53 ปี น.ส.จิรนันท์ แสงทอง อายุ 31 ปี นางณสมนต์ แมงทับ อายุ 58 ปี  น.ส.ปภาวดี ศรีวงศ์หัด อายุ 52 ปี และนายจอม กุสุวรรณ อายุ 58 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี
    กล่าวหาร่วมกันฉ้อโกง พร้อมของกลางรถกระบะ 1 คัน รถเก๋ง 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง จับกุมที่จ.ปราจีนบุรี และจ.นนทบุรี
    กลุ่มผู้ต้องหาไปหลอกอดีตข้าราชการกรมชลประทานวัย81และภรรยา ทำทีมาติดต่อขอเช่าบ้านและพูดจาหว่านล้อม สนใจจะซื้อที่ดินแปลงย่าน อ.เมืองนนทบุรี แต่ติดขัดเงิน 2 ล้านบาท เสนอให้ค่านายหน้า ผู้เสียหายหลงเชื่อโอนเงินให้ รู้ตัวถูกหลอก แจ้งความดำเนินคดี
    สร้างขวัญกำลังใจจัดโครงการอาหารกลางวันให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฎิบัติหน้าที่ได้กินอิ่มอร่อย ประหยัดและถูกสุขอนามัย พร้อมออกปฎิบัติงานช่วยเหลือประชาชนภายในพื้นที่ได้อย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ
    พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมคณะ กร.ตร.สภ.เมืองนนทบุรี ร่วมมอบรางวัลให้กับ ร.ต.ท.เจนศักดิ์ ศิริธรรมกุล รอง สว.(ป.)สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีภาพลักษณ์ที่ดีต่อสังคมสร้างชื่อเสียงให้กับ สภ.เมืองนนทบุรี และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
    ดำเนินการโครงการตำรวจปักกลดในชุมชนพื้นที่รับผิดชอบ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่คลุกคลีกินนอนกับชาวบ้านในชุมชน เพื่อสร้างความสัมพันธ์คุ้นเคยแจ้งเบาะแสป้องกันอาชญากรรมและยาเสพติด ร่วมทั้งแก้ไขปัญหาต่างๆ 
    โครงการตำรวจมาแล้ว นำรถยนต์เปิดสปอร์ตเสียงแนะนำและติดป้าย ประชาสัมพันธ์เตือนให้ประชาชนระมัดระวังภัยจากการก่ออาชญากรรม
    โครงการธงสายตรวจ /ป้ายด่านเคลื่อนที่ ปักธงเป็นเชิงสัญลักษณ์ มีตำรวจปฏิบัติหน้าที่อยู่หรือใกล้เคียง ป้องปรามคนร้ายไม่ให้กล้าก่อเหตุ เช่นตามร้านสะดวกซื้อ
    โครงการโรงพักเคลื่อนที่ ส่งพนักงานสอบสวนรับแจ้งความในพื้นที่ อำนวยความสะดวกผู้เสียหายเดินทางมาโรงพักลำบาก เป็นผู้ชรา คนเจ็บ หรือมีอุปสรรคในการเดินทาง
    โครงการปฏิบัติธรรม พาตำรวจเข้าวัดฟังเทศน์ละกิเลส ตามนโยบายพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จ.นนทบุรี
    พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วเวลาได้ไปปฎิบัติหน้าที่ยังสถานที่ใดจะให้ความสำคัญกับสถานที่นั้น เมื่อได้มาปฎิบัติหน้าที่สภ.เมืองนนทบุรีแล้ว ต้องการพัฒนาสถานที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ใหม่ให้ดูดีขึ้น มีความล้ำสมัยยุค 4.0
    มีแนวคิดมาจากไอเดียของตัวเองที่ชื่นชอบในการตกแต่งให้โทนสีขาวที่สะบายตา สะอาด มีระเบียบ เรียบหรู ห้องน้ำสะอาดและมีห้องพิเศษรองรับสำหรับผู้มาติดต่อราชการ
    ใช้เวลา 3 เดือน ปรับปรุงสถานที่ เริ่มจากปรับปรุงอาคารสถานที่ทาสีใหม่ให้ขาวสะอาดโปร่งสะบายตา จัดระเบียบในจุดต่างๆ จุดประสงค์หลักคือสร้างภาพลักษณ์ในมิติมุมมองใหม่ให้กับพี่น้องประชาชน
           
    “ถ้าพูดถึงสถานีตำรวจชาวบ้านไม่อยากมีใครเดินทางเข้ามาติดต่อ ในภาพลักษณ์เก่าๆ ที่ยังฝังใจชาวบ้านอยู่ ถ้าหากในวันนี้ประชาชนเดินทางมาติดต่อราชการแล้วพบกับสถานีตำรวจยุคใหม่ 4.0 ที่มีระเบียบ เรียบหรู สะอาด
    อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมีความเอาใจใส่ประชาชนด้วยแล้ว มันจะสร้างบรรยากาศใหม่ๆเกิดขึ้น ช่วยปรับทัศคติมุมมองใหม่ในทางภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประชาชนในการมาติดต่อราชการ
    เป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งที่สามารถสร้างบรรยากาศและปรับแนวความคิดที่ดีให้กับประชาชนขึ้นได้
    หากประชาชนท่านใด มาติดต่อราชการที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรีแล้ว ไม่ได้รับความสะดวกหรือมีปัญหาต่างๆ ในการติดต่อช่วยเหลือ สามารถโทรเเจ้ง พ.ต.อ.อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เบอร์ 08-1445-1665 ยินดีรับใช้ตลอด 24ชม.”ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีกล่าว
    เสือออนไลน์ 21/2/62
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments