Saturday, April 20, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังบอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก Boss Level (2021)

    บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก Boss Level (2021)

    บันเทิงจากหนัง   

    Boss Level (2021) เปิดตัวด้วยฉากแอ็คชั่นมันส์เลือดสาด ระเบิดอพาร์ตเมนต์ของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล อาจจะดูโรยราไปสักหน่อย แต่พอถึงฉากหว่านเสน่ห์ ก็มีเคลิ้มแหละ) พระเอกสุดระห่ำที่อยู่ไม่ชั้น 5 ก็ชั้น 6 

    หลังจากกราดยิงปืนกลติดตั้งบนเฮลิคอปเตอร์จนพรุน เขาโดดหนีตาย ลงมาฉกรถ ขับไล่ล่ากันบนท้องถนนที่การจราจรคับคั่ง

    สองสาววัยใสซัดเขาด้วย ปืนอัตโนมัติ ก่อนจะจัดหนักด้วย ปืนยิงระเบิด ตูมตาม ชนิดตั้งตัวไม่ทันหน่ะ

    LINK: https://youtu.be/D9j5l-S7J_w

    Continue เป็นชื่อแรกของหนังเรื่องนี้ตอนที่ โจย์ คาร์เนฮาน (ผู้กำกับ Smokin’ Aces และ The Grey ก่อนจะมาเขียนบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับสองพี่น้อง คริส และ เอ็ดดี้ โบเรย์) เสนอโปรเจค “Groundhog Day as an action movie” ที่ 20th Century Fox เมื่อปี 2012 

    ซึ่งตอนนั้น กริลโล ก็ตกปากรับคำมานำแสดงให้แล้ว แต่ก็ย้ายบริษัทอีก กว่าจะได้เปิดกล้องกันก็ต้นปี 2018 แล้วยังเจอปัญหาจัดจำหน่าย จนลง Hulu พร้อมเข้าฉายในโรงหนังบ้านเรานี่แหละ                     

    LINK: https://youtu.be/2nEoZy1Js8g

    Street Fighter และวิดีโอเกมส์แนวตีรันฟันแทงยุค 90 ถูกเอ่ยถึง เพื่อตอกย้ำให้ตระหนักว่า ศัตรูแต่ละตัวที่โผล่มากำจัด รอย ครั้งแล้วครั้งเล่า

    อาทิ คาบูม (แอรอน บีลเนอร์) ชายร่างสันทัดที่ถนัดฆ่าเหยื่อด้วยระเบิด, กวนอิม (เซลิน่า โล) หมวยหน้านิ่งเจ้าของกระบี่ปลิดชีพที่ฟันคอของรอยฉับเดียวหัวเขาก็กลิ้งหลุนๆ, แพม สาวบลอนด์เจ้าของปืนกระบอกงามที่เกี่ยวโยงถึงอดอล์ฟ ฮิตเลอร์, และมือสังหารขั้นเอกอุอีกหลายต่อหลายคน

    แต่รอยก็จะฟื้นคืนชีพกลับมา พร้อมกับความทรงจำจากประสบการณ์ก่อนตายครั้งที่แล้ว และพยายามจะก้าวล้ำไปอีกขั้น ก่อนจะตาย และกลับมาพยายามอีกครั้ง

    LINK: https://youtu.be/kwsl5NLnP5s

    Day After Day ของ Badfinger เป็นหนึ่งในเพลงประกอบที่น่าจะสื่อถึง ความพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าของรอย ได้เป็นอย่างดี

    พอ เจมม่า เวลส์ (นาโอมี วัตส์) เผยแผนการของ ไคล้ฟ์ เวนเตอร์ (เมล กิ๊บสัน เจ้าของคำว่า “มหากาฬ” ในชื่อไทยนั่นแหละ) ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทาง ทำให้หนังน่าลุ้นยิ่งขึ้นไปอีก

    ติดดาว: 5 ดาวเต็มๆ ยกให้ทุกฉากแอ็คชั่น มันส์สะใจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments