Friday, April 26, 2024
More
    HomeConner Relaxedบิ๊กก้องเปิดสนามบาสหนุมาน

    บิ๊กก้องเปิดสนามบาสหนุมาน

    เมื่อเวลา 15.45 น. วันที่18พ.ย.64 ที่ ลานชั้น 3 อาคารกองบังคับการปราบปราม

    พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก เป็นประธานในการเปิดสนามกีฬา HANUMAN BASKETBALL COURTมีพล.ต.ต.ศิร์ธัชเขต ครูวัฒนเศรษฐ์ พล.ต.ต.วิวัฒน์ ชัยสังฆะ . พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เขาวนาศัย รองผบช.ก. พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.

    คุณกุลวดี ศิริภัทร์ ผู้อำนวยการสำนักงาน มูลนิธิโรงเรียนบางกอกพัฒนา และที่ปรึกษาผู้บังคับการปราบปราม ด้านการมีส่วนร่วมภาคเอกชน กองบังคับการปราบปราม คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ชินดิเคท จำกัด (มหาชน) คุณนิมมิตา ไทยานนท์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์
    กล๊าส จำกัด (มหาชน)

    คุณภาวิตา อิสริยะประชา ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ บริษัท กรีนแลนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด คุณพรเทพ ก่อเกียรติ สีอุไรเพ้นท์ บริษัท ยู.อาร์.เคมีคอล จำกัด คุณทัศน์ไชย ศันสนะพิทยากร นายกสมาคมกีฬาบาสเกตบอลอาชีพไทย

    สำหรับการเปิดสนามบาสเก็ตบอลครั้งนี้ยังมีการทดสอบสมรรถภาพร่างกาย 10 สถานี (หลักสูตร 10 แหลก) และการแข่งขันบาสเกตบอลกระชับมิตรระหว่างทีม Be One จิตอาสา กับทีม VIP กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ด้วย

    พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ขอขอบคุณผู้ที่มีอุปการะคุณทุกท่านที่ร่วมให้การสนับสนุน หน่วยงานนี้ที่ทำงานด้วยใจ ทุกคนทุ่มเทกันอย่างสุดความสามารถ ที่นี่รวมเอาคนรุ่นใหม่ๆ ที่มีความสามารถสูงมาทำงานด้วยกัน

    ตนพยายามผลักดันให้ทุกคนเต็มที่กับงาน และผลงานที่ออกมาก็ประสบความสำเร็จมาตลอดอย่างที่เห็นในช่วง 6-7 ปีที่ผ่านมา  จะบอกกับทีมงานเสมอว่าจงทำงานให้หนักแต่มีความสุข เมื่อทุกคนเหนื่อยกับงานแล้ว เราต้องจัดสวัสดิการที่ดีใหักับพวกเขา

    สนามกีฬา Hanuman basketball court แห่งนี้ เป็นหนึ่งในหลายโครงการที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกว่าที่นี่คือบ้านของพวกเรา เมื่อมีเวลาว่างจะได้มีสถานที่เล่นกีฬากัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นบาสเกตบอล หรือ ฟุตบอล

    ที่นี่น่าจะเป็นบ้านที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่น และยืนยันว่าเมื่อทุกคนมีกำลังใจที่ดี จะสามารถดูแลประชาชนได้อย่างเต็มที่ ขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ถ้าไม่มีพวกท่านพวกตนคงไม่ได้สวัสดิการเหล่านี้

    จากนั้น พล.ต.ท. จิรภพ ได้มอบโล่ขอบคุณการสนับสนุนกิจกรรมของกองปราบ พร้อมด้วยโล่ขอบคุณการสนับสนุนสนามกีฬา Hanuman basketball court และ เสื้อที่ระลึกบาสเกตบอล Hanuman ให้แก่แขกผู้มีเกียรติภาคเอกชนที่ให้การสนับสนุน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments