Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กตู่ แจ้งบิ๊กแป๊ะ ผมถูกใส่ร้าย

    บิ๊กตู่ แจ้งบิ๊กแป๊ะ ผมถูกใส่ร้าย

    ‘บิ๊กตู่’ แจ้งความร้องทุกข์ บิ๊กแป๊ะ

    เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 14 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. เยี่ยมชมงาน อุ่นไอรัก คลายความหนาว ที่พระลานพระราชวังดุสิตนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปตรวจเยี่ยมที่บริเวณโรงพักสามแยก ซึ่งโรงพักจำลองแบบมาจาก สถานีตำรวจภูธรอำเภอสรรพยา จ.ชัยนาท ถือเป็นโรงพักเก่าแก่ที่สุดที่เหลืออยู่ โดยตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2444 หรือเมื่อ 115 ปีที่ผ่านมา

    โดยพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทดลองแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรประจำโรงพักสามแยก ซึ่งก็คือ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นผู้รับแจ้งความ โดยนายกฯ ระบุว่า มาเยี่ยมชมงานอุ่นไอรักคลายความหนาวครั้งนี้ มีความประทับใจ และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคนดูแลอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่มาเยี่ยมชมด้วย

    ทั้งนี้ ภายหลังการแจ้งความ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า “มาแจ้งความถูกกล่าวหาใส่ร้าย” ก่อนที่พล.ต.อ.จักรทิพย์ จะลงบันทึกประจำวันในใบแจ้งความ พร้อมให้พล.อ.ประยุทธ์ ลงชื่อในใบแจ้งความดังกล่าว และถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

    เวลา 18.45 น. พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์หลังเยี่ยมชมงานว่า รู้สึกมีความสุข เพราะเราได้ย้อนกลับสู่อดีตที่มีความเป็นมายาวนานของเรา จะเห็นว่าสถาบันพระมหากษัตริย์ได้ทำอะไรไว้มากมายกับแผ่นดินผืนนี้ เราต้องรักษาไว้ให้ได้ และงานนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯได้ทรงให้จัดขึ้นเพื่อให้คนไทยได้มีความสุขและสอดคล้องกับที่วันนี้เป็นวันวาเลนไทน์พอดี เป็นวันแห่งความสุข ความรักอันบริสุทธิ์ที่เรามีให้ต่อกัน ที่ต้องเชื่อมต่อกันด้วยจากสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ และลงมาสู่ประชาชน อยากให้ประชาชนทุกคนมาเที่ยวงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว ที่จะมีไปถึงเดือนหน้า อากาศอาจจะร้อนบ้าง เย็นบ้าง ก็ขอให้มาแล้วจะภูมิใจในความเป็นไทย

    ผู้สื่อข่าวถามถึงเทคนิคการเลือกชุดไทยของนายกฯและภรรยา พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ก็ดูว่าเราชอบสีอะไร ซึ่งเราชอบสีออกม่วง ฟ้าคราม และเราก็เกิดวันสีเหล่านี้ด้วย และก็มีเสื้อพอดี

    เมื่อถามว่าวันนี้วันวาเลนไทน์ให้อะไรภรรยาเป็นของขวัญ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “เคยบอกตั้งหลายครั้งแล้วว่าให้ทุกวัน ความรักไม่มีวันสิ้นสุด มีแต่นับวันจะมากขึ้นเรื่อยๆตามวันเวลา ไม่ใช่น้อยลงๆ รักคนเราต้องรักทุกวันเหมือนรักประเทศไทย ที่ต้องรักทุกวัน”

     

    ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ได้มอบช่อดอกกุหลาบสีแดงให้ดร.บุษบา ชัยจินดา ภริยา ด้วยบรรยากาศชื่นมื่น ก่อนถ่ายภาพร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ และภริยา

     

    Cr.ขอบคุณเจ้าของภาพและเรื่องค่ะ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments