Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กต่อ”เป็นประธานพิธีบวงสรวงเบิกเนตร”หลวงพ่อสุขใจ”

    “บิ๊กต่อ”เป็นประธานพิธีบวงสรวงเบิกเนตร”หลวงพ่อสุขใจ”


    ความเคลื่อนไหวของผบ.ตร.คนที่ 14 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 09.19 น.วันเดียวกัน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ว่าที่ ผบ.ตร.เดินทางไปที่พักสงฆ์ถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เป็นประธานพิธีบวงสรวงเบิกเนตรพระศรีอริยเมตไตรยบรมมหาจักรพรรดิ (หลวงพ่อสุขใจ)มีพระครูปลัดสมาน ชุติมุนโต เป็นประธานฝ่ายสงฆ์

    บรรยากาศมีเหล่าข้าราชการตำรวจ พุทธศาสนิกชนหลั่งไหลมาร่วมงาน อาทิพล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 พล.ต.ท. วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ท.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผบช.กมค. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผบช.สอท. พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผบก.สอท.2 เป็นต้น

    หลังเสร็จสิ้นพิธี มีรายงานว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ มีภารกิจตามเสด็จไปที่จ.นราธิวาส และเข้าเวรราชองครักษ์ มีกำหนดออกเวรเย็นวันที่ 2 ต.ค.และจะให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงนโยบายในวันเดียวกัน

    ช่วงสายวันเดียวกัน ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ประกาศสํานักนายกรัฐมนตรีเรื่อง แต่งตั้งข้าราชการตํารวจ ความว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล พ้นจากตําแหน่ง รองผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ และแต่งตั้งให้ดํารงตําแหน่ง ผู้บัญชาการตํารวจแห่งชาติ สํานักงานตํารวจแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 1ตุลาคม 2566 ประกาศ ณ วันที่ 30 กันยายน พ.ศ.2566 ผู้รับสนองพระบรมราชโองการ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments