Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กราญ เยี่ยม3ตำรวจ คฝ.บาดเจ็บ

    บิ๊กราญ เยี่ยม3ตำรวจ คฝ.บาดเจ็บ

    เมื่อวันที่ 21 พ.ย.64 เวลา 12.30 น. ที่รพ.ตร.

    พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. เข้าเยี่ยมข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือ ให้กำลังใจข้าราชการที่บาดเจ็บและครอบครัวที่อยู่เฝ้าอาการ 3นาย

    ได้แก่ ส.ต.ต.เดชวิทย์ เลทเท็สสัน ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ต.ค. เวลาประมาณ 23.20 น. บริเวณแฟลตดินแดง แขวงและเขตดินแดง กทม. ถูกยิงบริเวณศีรษะด้านซ้าย

    อาการล่าสุดสามารถทำตามคำบอกได้ พูดได้เป็นคำๆ ได้มากขึ้นแต่ออกเสียงช้า สื่อสารด้วย การเขียน ตาซ้ายยังมีเยื่อบุตาแดงแต่ลดลง รูม่านตาทั้งสองข้างตอบสนองต่อแสง แขนขวาขยับได้ตามแนวราบ แขนและขาซีกซ้ายมีกำลังปกติ

    ลุกนั่งได้โดยมีผู้ดูแลช่วยพยุง หายใจเองได้ดี ไม่มีหอบเหนื่อย สัญญาณชีพอยู่ในกณฑ์ปกติ ไม่มีใข้ทานอาหารอ่อนเองได้แล้ว กำลังฝึกกลืน ทำกายภาพบำบัดทุกวัน แต่แขนด้านขวาไม่มีแรง

    ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 1 กก.ควบคุมฝูงชน 2 บก.อคฝ.
    เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ก.ย. เวลาประมาณ 22.00 น. บริเวณใต้ทางด่วนดินแดง ซอยดินแดง 1 (ซอยต้นโพธิ์) แขวงและเขตดินแดง กทม.

    ถูกผู้กระทำความผิดขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดใส่ใบหน้า อาการตอนนี้ปัญหาของศัลยกรรมตกแต่ง มีแผลที่หน้าอยู่ทำแผลวันละ 1 ครั้ง มีแพทย์เป็นผู้ทำแผลให้ ใบหน้าเป็นแผลเป็น ไม่ต้องมัดฟันแล้วทานอาหารเองได้ ตาขวามองเห็นปกติ แต่ระบบประสาทตาด้านซ้ายเสีย มองเห็นได้ไม่ชัด สามารถพูดได้คล่องดี

    3.ร.ต.อ.ไพโรจน์ รัตนพงศ์ รองสวป.สน.หัวหมาก ถูกไฟสปอร์ตไลท์ปาใส่ศีรษะแตก เหตุเกิดที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ขณะนั่งรถเคลื่อนที่เร็วปฏิบัติหน้าที่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments