Monday, May 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กหยม จวก10โรงพัก ปล่อยปละ ทำรถติด

    บิ๊กหยม จวก10โรงพัก ปล่อยปละ ทำรถติด

    น.1 จวก 10 จุด 10 สน. ปล่อยรถจอดในที่ห้ามจอดเป็นต้นเหตุทำให้รถติดขั้นแรกตักเตือน ถ้ายังเพิกเฉยไม่แก้ไขสั่งย้ายยันผกก.สน. เฉกเช่นสน.บางนา ที่เคยย้ายเป็นตัวอย่างมาแล้ว

    มีรายงานจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 10 เม.ย. พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมด้วยรองผบช.น. ผบก. ประชุมงานบริหารประจำเดือนเม.ย. ร่วมกับรองผบก. และผกก.ทุกสน.

    พล.ต.ท.ชาญเทพ กำชับข้อสั่งการเรื่องให้ทุก สน.ดูแลกวดขันเรื่องการจอดรถกีดขวางบนพื้นผิวจราจรในพื้นที่ส่งผลทำให้การจราจรติดขัด

    ในที่ประชุมได้นำคลิปวิดีโอการตรวจสอบการกวดขันวินัยจราจร พบว่ามีพื้นที่บกพร่องปล่อยปะละเลยพ.ร.บ.จราจรฯ จอดรถในที่ห้ามจอด และช่วงเวลาห้ามจอด ได้แก่ 1.สน.พญาไท 2.ย่านราชวัตร สน.ดุสิต 3.แยกประชาชื่น สน.เตาปูน 4.ถนนสีหบุรานุกิจ สน.มีนบุรี 5.ถนนศรีวราห์ สน.วังทองหลาง 6. ถนนสุขุมวิท บริเวณบีทีเอสอโศก สน.ลุมพินี 7.ถนนสุขุมวิท 103 สน.บางนา 8.ถนนสิรินธร บริเวณห้างตั้งฮั่วเส็ง สน.บางพลัด 9.ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน ซอย 18-22 สน.บุคคลโล 10.ถนนอินทรพิทักษ์ สน.บางยี่เรือ

    พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวในที่ประชุมด้วยว่า ครั้งนี้จะเป็นเป็นการตักเตือนเท่านั้น แต่หากมีครั้งที่ 2 จะสั่งย้ายสารวัตรจราจรและชั้นประทวนผู้รับผิดชอบพื้นที่ถนนดังกล่าวมาช่วยราชการที่ บช.น. หากมีครั้งที่ 3 ก็จะย้ายผกก. ส่วน สน.บางนา ที่เคยถูกย้ายไปแล้วก่อนหน้านี้ก็ขอให้ ผกก.ไปกวดขันดูแลให้ดีขึ้น

    กรณีการย้ายตำรวจจราจรสน.บางนา มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ในที่ประชุมได้นำคลิปวิดีโอการตรวจสอบการกวดขันวินัยจราจรของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ สน.บางนา ได้แก่ ถนนอุดมสุข มุ่งหน้าถนนศรีนครินทร์ ห้ามจอด 06.00 – 10.00 น. และ 15.00 – 22.00 น. พบว่า ปล่อยปละละเลยให้มีการจอดรถในที่ห้ามจอด และได้สั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรที่รับผิดชอบเส้นทางดังกล่าว ตั้งแต่ชั้นประทวนรอง สว. – สว. มาปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติราชการการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5)

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments