Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน"บิ๊กหลวง"สุ่มตรวจสายตรวจ ภ.3 ชื่นชม สภ.โชคชัย โคราช ถึงที่เกิดเหตุไว

    "บิ๊กหลวง"สุ่มตรวจสายตรวจ ภ.3 ชื่นชม สภ.โชคชัย โคราช ถึงที่เกิดเหตุไว

     

    บ่ายวันที่ 26 ม.ค.66  พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ได้ออกสุ่มตรวจการปฏิบัติหน้าที่ สภ.โชคชัยจว.นครราชสีมา โดยลองโทรแจ้งเหตุ 191 ของ ภ.จว.นครราชสีมา ด้วยตนเอง ผลปรากฏ เจ้าหน้าที่สายตรวจ มาถึงที่เกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณกว่า 5 นาที  มอบรางวัลชมเชยเจ้าหน้าที่สายตรวจ

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. พร้อมทั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. มอบหมายให้มาสุ่มตรวจยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจ ใน ภ.3 ตามคำสั่ง ตร.ที่ 538/2565 ลง 30 พ.ย.65 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนการยกระดับการบริการประชาชนของสถานีตำรวจให้ ตนเป็นหัวหน้า

    พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ กล่าว่า คณะทำงานระดับพื้นที่ ภ.3 เพื่อควบคุม กำกับดูแล ติดตามตรวจสอบและให้คำแนะนำการปฏิบัติของ สภ. ให้เป็นไปตามแนวทางที่ ตร. กำหนด นั้น โดยมีหัวข้อการสุ่มตรวจ คือสุ่มโทรแจ้งเหตุร้าย  การจับเวลาการเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจอุปกรณ์ประจำกาย อุปกรณ์ประจำรถ เพื่อใช้ระงับเหตุ

    พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ ยังได้กล่าวอีกว่า ได้ทดสอบโทรแจ้งเหตุร้าย และการจับเวลาการเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจอุปกรณ์ประจำกาย อุปกรณ์ประจำรถ เพื่อใช้ในการระงับเหตุ ที่ ปั๊มบางจาก สาขา สหกรณ์การเกษตรสารภีโชคชัย ถนนโชคชัย-เดชอุม (24) ฝั่งขาออกพื้นที่ สภ.โชคชัย จว.นครราชสีมา ผลการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.โชคชัย  มาถึงที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณกว่า 5 นาที

    จากนั้นได้ชี้แนะแนวทางการปฏิบัติ พร้อมตรวจอาวุธ อุปกรณ์ประจำกาย , บนรถยนต์สายตรวจ และมอบรางวัลจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจต่อไป “ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าว”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments