Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กอู๊ด นำคณะช่วยผู้ประสบภัยหนาวแม่ฮ่องสอน

    บิ๊กอู๊ด นำคณะช่วยผู้ประสบภัยหนาวแม่ฮ่องสอน

     

    วันที่ 1กุมภาพันธ์ 2562 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.ตชด. พร้อมคณะนักศึกษาหลักสูตรผู้นำเมือง รุ่นที่ 2และนักศึกษาหลักสูตรมหานคร รุ่นที่ 4

    ร่วมทำกิจกรรมในโครงการ “มหานคร 4 ช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาวทางภาคเหนือ” พร้อมมอบทุน และอุปกรณ์การศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่ยากจนในจังหวัดแม่ฮ่องสอน200 ทุน

    มอบสิ่งของผ้าห่มกันหนาว สิ่งของอุปโภค-บริโภค ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ 3ตำบล คือ ตำบลจองคำ ตำบลปางหมู และตำบลผาบ่อง 300 ชุด  มอบสิ่งของให้แก่เด็กพิเศษ และตัวแทนผู้พิการและผู้สูงอายุ 4 ชุด

    ทั้งนี้ได้มอบสิ่งของ คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์กีฬา ยาเวชภัณฑ์ และถังบรรจุน้ำให้แก่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน/ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน/ในพื้นที่ ทั้ง 16 แห่ง ณ ที่ทำการภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน ตำบลจองคำ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน

    มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้900 คน มี พ.ต.อ.ปรีชา วังปรีชา ผกก.ตชด.ที่ 33 พ.ต.ต.ธวัชชัย สุรินต๊ะ ผบ.ร้อยตำรวจ ตชดที่ 336, พ.ต.ท.นิรันทร์ ไชยรัตน์ ผบ.ร้อย ตชด.ที่337

    พร้อมด้วยกำลังพลกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 336 และ คณะครู โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน/ศูนย์การเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในพื้นที่ จว.แม่ฮ่องสอน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดแม่ฮ่องสอน, จนท.เทศบาลเมืองแม่ฮ่องสอน ร่วมให้การต้อนรับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments