Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กอ้อ”ดูซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ สภ.เมืองพิษณุโลก-ย้ำจนท.ต้องสวมเสื้อเกราะ

    “บิ๊กอ้อ”ดูซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ สภ.เมืองพิษณุโลก-ย้ำจนท.ต้องสวมเสื้อเกราะ

     

    วันที่14 ก.ย. 65 เวลา 10.00 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 เดินทางมา สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อรับฟังปัญหา เสริมสร้างบำรุงขวัญ แนะนำส่งเสริมการหารายได้เพิ่มแก่ข้าราชการตำรวจ และประชุมมอบนโยบายการบริหารราชการ

    พบ พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก,พ.ต.อ.กิตติพงษ์ สุวรรณ รอง ผบก ภ.จว.พิษณุโลก,พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด รอรับการตรวจเยี่ยม

    ได้กำชับการปฏิบัติตามนโยบายของรัฐบาล ,สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6 โดยเฉพาะการปฏิบัติตามแนวทาง เรื่อง การป้องกันปราบปราม การสืบสวน การรับแจ้งความ และบริหารคดีอาชญากรรมทางเทคโนโลยีผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์

    ในโอกาสนี้ได้มอบสิ่งของบำรุงขวัญ แก่ข้าราชการตำรวจ และร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ข้าราชการตำรวจ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่

    นอกจากนี้ยังได้ตรวจการซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ กรณีมี 2 คนร้ายชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองพิษณุโลก ให้เป็นไปตามนโยบายผู้บังคับบัญชา  เป็นการป้องกันเหตุ หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงจะได้ติดตามตัวคนร้ายได้อย่างทันท่วงที

    พร้อมจำลองเหตุการณ์  คนร้ายเป็นชาย 2 ราย ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ร้านทองก่อนขี่จยย.หลบหนีหลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจพร้อมบุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ  ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด และตำหนิรูปพรรณคนร้าย ทั้งนี้ชุดสายตรวจ ได้ทำงานร่วมกับห้องศูนย์ควบคุมวิทยุ และเจ้าหน้าที่ CCTV

     

    พล.ต.ท.อัคราเดช ได้เข้าตรวจเยี่ยมและชมการทำงานภายในห้อง CCTV เพื่อติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ผลการปฏิบัติเป็นไปอย่างเรียบร้อย โดยพล.ต.ท.อัคราเดช เน้นย้ำว่า ตำรวจทุกนายที่ออกไปเผชิญเหตุต้องใส่เสื้อเกราะทุกคน พระองค์ไหนก็ช่วยไม่ได้

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments