Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กอ้อ”ตรวจเยี่ยมมดงานภาค6 รปภ.ที่พักผู้นำฟิลิปปินส์

    “บิ๊กอ้อ”ตรวจเยี่ยมมดงานภาค6 รปภ.ที่พักผู้นำฟิลิปปินส์

     

    วันศุกร์ที่ 18 พ.ย.65 เวลา 10.10 น. พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 , พ.ต.อ.กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ  รอง ผบก.สส.ภ.6และคณะ

    ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมข้าราชการตำรวจภูธรภาค6 ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้นำประเทศฟิลิปปินส์ ในการประชุม APEC 2022 ประจำ ทก.โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park ถนนสุขุมวิท ซอย 22

    พบพ.ต.อ.ชนะชัย เสรีพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชรพ.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ศรีนารอด ผกก.สภ.ไทรงาม จว.กำแพงเพชร พร้อมข้าราชการตำรวจ ภ.จว.กำแพงเพชร และ ภ.จว.นครสวรรค์ ปฏิบัติหน้าที่

    ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่การรักษาความปลอดภัยในช่วงการประชุม APEC 2022 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ตามแนวนโยบายของรัฐบาล, สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ภ.6

    ภายใต้อำนาจหน้าที่ในขอบเขตของกฎหมาย การรักษาระเบียบวินัย เครื่องแบบ เครื่องแต่งกาย การใช้กริยาวาจาด้วยความสุภาพ เรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร การดูแลความเป็นอยู่ และสวัสดิการ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้เหมาะสม

    ในโอกาสนี้ได้มอบเงินส่วนตัวให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ 30,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และใช้จ่าย(แก้ปัญหา)ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments