Sunday, April 28, 2024
More
    HomeConner Relaxed“บิ๊กอ้อ”พร้อม”มาดามนุ้ย”เยี่ยม2ตำรวจศรีสัชนาลัย บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่

    “บิ๊กอ้อ”พร้อม”มาดามนุ้ย”เยี่ยม2ตำรวจศรีสัชนาลัย บาดเจ็บขณะปฏิบัติหน้าที่

    วันที่ 7 ก.ค.66 เวลา 10.30 น.พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6, คุณภคมน พิมลศรี ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจ ภ.6
    พร้อมด้วย คุณเรณุมาศ คงเมือง ประธานแม่บ้านตำรวจ บก.สส.ภ.6, พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย รอง ผบก.สส.ภ.6( หน.สนง.ผบช.ฯ) พ.ต.อ.เทพปทาน นิพิวรรณ์ รอง ผบก.ภ.จว. เพชรบูรณ์ ปฏิบัติหน้าที่ รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัย

    ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ มอบสิ่งของอุปโภค บริโภคและเงินให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย
    พร้อมกันนี้ได้มอบเงินและกระเช้าผลไม้ เพื่อปลอบขวัญแก่ ร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ เกลื่อนกร่น รอง สว.(ป) สภ.ศรีสัชนาลัย ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายขณะปฏิบัติหน้าที่ และ ส.ต.ต.วีระชัย หอมหวาน ผบ.หมู่(ป.)สภ. ศรีสัชนาลัย คู่ตรวจ

    โดยมี พล.ต.ต.อมรศักดิ์ เกษมก์สิริ 
    ผบก.ภ.จว.สุโขทัย ,พ.ต.อ.ไสว ครุธผาสุข รอง ผบก.ภ.จว.สุโขทัยพ.ต.อ.ศิรพงศ์ เกิดคุณากรผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย
    และข้าราชการตำรวจให้การต้อนรับ

    สำหรับเหตุทำร้ายร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ เกลื่อนกร่น รอง สว.(ป) สภ.ศรีสัชนาลัย อายุ58ปีเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำหน่วยบริการประชาชนบ้านป่างิ้ว มีรายละเอียดดังนี้

    เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 66 เวลาประมาณ 23.05 น. นายธีรพงศ์ อายุ 30 ปี ชาวอ.หล่มสัก  จว.เพชรบูรณ์ และนายณัฐวุฒิ  อายุ 30 ปี ชาวอ.ศรีสัชนาลัย จว.สุโขทัยซึ่งมีอาการเมาสุราทั้งสองคน ได้เข้ามาที่หน่วยบริการประชาชนบ้านป่างิ้ว เพื่อมาขอน้ำดื่มและเดินเข้าไปในตัวอาคาร และต่อมาได้แจ้งว่าจะขอความช่วยเหลือขอน้ำไปดับไฟที่ไหม้รถ ซึ่งความจริงไม่มีเหตุไฟไหม้

    ขณะนั้นร.ต.ท.ณรงค์ศักดิ์ ฯ กับพวกกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่  ผู้ต้องหาทั้งสองเกิดความโมโหบุเข้าไปในห้องนอน เข้าไปจับผู้เสียหายไว้ พร้อมชกต่อยที่ใบหน้าจนมีแผลแตกที่หางคิ้วทั้งสองด้าน และแผลบาดเจ็บเล็กน้อยหลายแห่ง ผู้เสียหายกับพวก ได้ช่วยกันจับกุมและควบคุมตัวนำส่งพงส.ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันทำร้ายเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่,บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย

    สาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้เสียหายเห็นว่าผู้ต้องหาทั้งสองคนเมาสุราจึงได้ซักถามไปมา อาจทำให้ไม่พอใจ และเกิดความโมโห จึงลงมือทำร้าย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments