Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กอ้อ”เดินสายอัดฉีดมดงาน ภ.6 ดูแลความปลอดภัยประชุมเอเปค

    “บิ๊กอ้อ”เดินสายอัดฉีดมดงาน ภ.6 ดูแลความปลอดภัยประชุมเอเปค

    วันศุกร์ที่ 18 ..65 เวลา 11.00 . พล...อัคราเดช พิมลศรี ผบช..6 ...กีรติศักดิ์ ก้องเกียรติศิริ  รอง ผบก.สส..6 และคณะ

    เดินทางตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค6(บก.ภ.จว.ตาก) ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้นำประเทศออสเตรเลียในการประชุม APEC 2022 ประจำทก.โรงแรมสุโขทัย ถนนสาธรเหนือ

    จากนั้นไปตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค6 (บก.ภ.จว.พิษณุโลก)ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้แทนประเทศเม็กซิโกในการประชุม APEC 2022 ประจำทกโรงแรมBanyan tree ถนนสาธรเหนือ

    กระทั่ง เวลา 14.08 .พล...อัคราเดช  และคณะเดินทางตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค6(บก.ภ.จว.สุโขทัย) ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พักผู้แทนประเทศมาเลเซีย ในการประชุม APEC 2022 ประจำทก.โรงแรมWaldorf Astoria ถนนราชดำริ

    ต่อจากนั้น เวลา 14.45 .พล...อัคราเดช  และคณะมาตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค6 (บก.ภ.จว.อุทัยธานี)ที่ปฏิบัติหน้าที่กองร้อยควบคุมฝูงชน ในการประชุมAPEC 2022 ประจำจุดแยกพงษ์พระราม ถนนพระรามที่ 1

    ต่อ ท เวลา 15.10 .พล...อัคราเดชและคณะ มาตรวจเยี่ยมตำรวจภูธรภาค6(บก.ภ.จว.เพชรบูรณ์) ที่ปฏิบัติหน้าที่กองร้อยควบคุมฝูงชน ในการประชุมAPEC 2022 ประจำจุด กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ถนนราชดำเนินนอก

    ทั้งนี้แต่ละจุดที่ตรวจเยี่ยม พล...อัคราเดช ได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่การรักษาความปลอดภัยในช่วงการประชุม APEC 2022 ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยตลอดช่วงเวลาดังกล่าว ตามแนวนโยบายของรัฐบาล, สำนักงานตำรวจแห่งชาติและ .6

    ภายใต้อำนาจหน้าที่ในขอบเขตของกฎหมาย การรักษาระเบียบวินัย เครื่องแบบ เครื่องแต่งกาย การใช้กริยาวาจาด้วยความสุภาพ เรียบร้อย สร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร การดูแลความเป็นอยู่ และสวัสดิการ ของข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ให้เหมาะสม

    พร้อมทั้งมอบเงินส่วนตัวให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ แต่ละจุดที่ไปตรวจเยี่ยม จุดละ 20,000 บาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และใช้จ่าย(แก้ปัญหา)ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments