Thursday, April 25, 2024
More
    HomeConner Relaxedบิ๊กอ้อ จัดสร้างเหรียญ ครบ50ปี“จักรพรรดิ15“

    บิ๊กอ้อ จัดสร้างเหรียญ ครบ50ปี“จักรพรรดิ15“

    บิ๊กอ้อ ประธานจัดสร้างสุดยอดวัตถุมงคล เหรียญพระพุทธชินราชรุ่น”มหาจักรพรรดิ พ.ศ 2515 “เพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือศรัทธาได้บูชา รายได้นำไปทำสาธารณะประโยชน์

    พล.ต.ท.อัครเดช พิมลศรี ผบช.ภ.6 เปิดเผยว่า เหรียญพระพุทธชินราชรุ่น “มหาจักรพรรดิ” รุ่นแรก จัดสร้างขึ้นเมื่อ พ.ศ.2515 เป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าแก่ผู้ที่เก็บสะสมและพกพา เป็นสุดยอดวัตถุมงคล

    บัดนี้เป็นเวลาผ่านไป 50 ปี กระผมพร้อมด้วยข้าราชการตำรวจภูธรภาค 6 และคณะผู้มีความเลื่อมใสศรัทธา ได้ขออนุญาตจัดสร้างวัตถุมงคลอันทรงคุณค่า เหรียญพระพุทธชินราชรุ่น “มหาจักรพรรดิ พ.ศ.2515” อีกครั้งเพื่อให้ผู้ที่เคารพนับถือศรัทธาได้บูชา

    ในการนี้ พระเดชพระคุณหลวงพ่อ “พระพุทธิวงศ์มุนี” เจ้าอาวาสวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร จังหวัดพิษณุโลก ได้รับความเมตตานุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นดังกล่าว เพื่อนำรายได้ไปทำสาธารณะประโยชน์ต่อไป ดังนี้

    1.เพื่อบูรณะเสนาสนะภายในวัดพระศรีรัตนมหาธาตุมหาวรวิหาร จังหวัดพิษณุโลก
    2.เพื่อช่วยเหลือในกิจการของตำรวจภูธรภาค 6
    3. เพื่อช่วยเหลือในด้านสาธารณสงเคราะห์ต่อไป

    สำหรับในการสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ ได้รับเกียรติจาก ดร.เสมอ งิ้วงาม (ป๋อง สุพรรณ) ประธานมูลนิธิพระเครื่องพระบูชา (ประเทศไทย) ผู้ทรงคุณวุฒิด้านวัตถุมงคล เป็นประธานที่ปรึกษาในการจัดสร้างวัตถุมงคลดีพิธีเยี่ยมในรอบห้าสิบปี/ป๋องสุพรรณการันตี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments