Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กเปีย”เปิดโครงการเมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ

    “บิ๊กเปีย”เปิดโครงการเมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ

    วันที่ 25 พ.ย.66 ที่ลานกิจกรรมริมหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการเมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ  มีตัวแทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

    ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงของนักเรียนจากโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยา การรออกบูธการจัดนิทรรศการ และซุ้มอาหาร การเปิดเวทีเสวนาในหัวข้อ “เมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ” การระดมกำลังปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ดูแลนักท่องเที่ยว และเดินทางไปให้กำลังใจผู้ประกอบการถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา

    สำหรับโครงการเมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ เป็นโครงการของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวรับไฮซีซัน ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นการสานต่อนโยบายรัฐบาลในการเปิดฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวบางประเทศเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ

    ด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีนักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก กิจกรรมโครงการเมืองพัทยาปลอดภัย นักท่องเที่ยวอุ่นใจ ดังกล่าว จึงเปรียบเสมือนเวทีระดับนานาชาติที่ถ่ายทอดการบูรณาการการทำงานเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments