Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กแป๊ะรับเกษียณอายุฯลุยชิงผู้ว่า กทม.

    บิ๊กแป๊ะรับเกษียณอายุฯลุยชิงผู้ว่า กทม.

    กต.ตร.จัดงานแสดงมุทิตาจิต “บิ๊กแป๊ะ”พิธีกรประกาศกลางงานสนับสนุนลงสมัครผู้ว่าฯ กทม.

    วันที่ 2 กันยายน63  ที่ศูนย์การค้า SHOW DC พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.เป็นประธานการประชุมใหญ่คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกรุงเทพมหานคร (กต.ตร.กทม.)

    โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) รองผบช.น. และข้าราชการตำรวจทุกสังกัดในนครบาล

    ร่วมจัดการแสดงมุทิตาจิต เกษียณอายุราชการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์เพื่อเป็นการระลึกถึงคุณงามความดีในการปฏิบัติหน้าที่ในชีวิตการรับราชการตำรวจ

    ในพิธี มีการมอบของที่ระลึกและใบเกียรติคุณ แก่ กต.ตร.กทม.,อนุ กต.ตร.บก.น.1-9 และ กต.ตร.ทั้ง 88 สน.

    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขึ้นกล่าวแสดงความขอบคุณต่อ กต.ตร.ทั้งหมด รวมถึงข้าราชการตำรวจทุกนาย ทั้งนี้ กต.ตร.ล้วนเป็นส่วนสำคัญในการปฏิบัติงานของตำรวจ ทั้งในการตรวจสอบการปฏิบัติงาน

    รวมถึงการมีส่วนร่วมกิจกรรมตำรวจในระดับท้องถิ่น ชุมชน และจังหวัด เป็นกลไกเชื่อมโยงภาครัฐกับตำรวจในการบำบัดทุกข์บำรุงสุข เป็นที่พึ่งของประชาชนได้อย่างแท้จริง ทำให้ภารกิจต่างๆ สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

    ภายหลัง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ขึ้นกล่าวบนเวทีเสร็จสิ้น พิธีกรประจำงานคือนายณัฐธีร์ (บ๊อบ) โกศลพิศิษฐ์ และคุณศุภรัตน์ (อิ๋ว) นาคบุญนำกล่าวออกไมค์ว่า

    จากการพูดคุยกับ ผบ.ตร.เมื่อครู่นี้ได้รับการยืนยันแล้วว่า สนามต่อจากนี้ ผบ.ตร.จะไปลงสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาระยะหนึ่งแล้ว ผบ.ตร.เองก็มีผลงานประจักษ์ชัดต่อสาธารณชน ทั้งการล้างท่อ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่างๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments