Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กแป๊ะเกษียณส่งสาส์นถึงบช.น.

    บิ๊กแป๊ะเกษียณส่งสาส์นถึงบช.น.

    วันที่ 30 กันยายน 2563

    พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้ถ่ายทอดข้อความของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ไปยัง ผบก.น.1-9,จร.,สปพ.,อคฝ.,สส., อก., ผกก.ดส., และศฝร.บช.น.

    ตามที่ ตร. ได้มีประกาศฉบับลง 26 มี.ค.63 ประกาศรายชื่อข้าราชการตำรวจที่มีอายุครบ 60 ปีบริบูรณ์ และจะพ้นจากราชการเพราะเกษียณอายุ เมื่อสิ้นปีงบประมาณ พ.ศ.2563

    ซึ่งในปีนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เกษียณอายุราชการ ด้วยนั้น

    พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และอดีต ผบช.น. ได้มีข้อความถึงข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น.

    โดยแจ้งให้พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ในฐานะผู้บังคับบัญชาสูงสุดของ บช.น. ให้ถ่ายทอดข้อความเพื่อให้ทุกคนได้รับทราบโดยทั่วกัน ดังนี้

    “ในฐานะผู้บังคับบัญชาสูงสุดของ ตร. และ อดีต ผบช.น. ผมทราบดีว่ากองบัญชาการตำรวจนครบาลเป็นหน่วยงานหลักของ ตร. ตำรวจนครบาลมีภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบที่สูงยิ่ง ในด้านการถวายความปลอดภัย

    การดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับพี่น้องประชาชน การรักษาความสงบเรียบร้อยในสังคม การแก้ไขปัญความเดือดร้อนต่าง ๆ ตลอดจนภารกิจอื่น ๆ อีกมากมาย

    โดยผมมักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าตำรวจนครบาลอยู่ได้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติก็ย่อมอยู่ได้เช่นกัน

    ตลอดระยะเวลา 5 ปี ในการดำรงตำแหน่ง ผบ.ตร. ผมขอขอบคุณ ข้าราชการตำรวจในสังกัด บช.น. ทุกคนด้วยความใจจริง ที่ได้ร่วมแรง ร่วมใจ เสียสละความสุขส่วนตนเพื่อสร้างความสุขให้กับส่วนรวม

    ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งในเรื่องการดำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

    รวมทั้งการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับพี่น้องประชาชน

    ขอให้ข้าราชการตำรวจทุกคนจงร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะอุตสาหะ ทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ กำลังสติปัญญา ยึดมั่นในอุดมคติตำรวจ และขอให้ทุกคนประสบแต่ความสุข ความสำเร็จตลอดไป”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments