Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันบิ๊กใหม่-บิ๊กอ้อ นำชุดสืบสวนล็อกแล้วแก๊งม้งปล้นทองพบพระ

    บิ๊กใหม่-บิ๊กอ้อ นำชุดสืบสวนล็อกแล้วแก๊งม้งปล้นทองพบพระ

    กรณีวันที่12..65 คนร้าย 3คน ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียนบง1910 กำแพงเพชร มาที่ร้านทอง ใช้ค้อนทุบกระจกร้านทอง พร้อมใช้ปืนยิงเข้าไป ก่อนเข้าไปเอาทองรูปพรรณน้ำหนักประมาณ 200บาท)

    ขณะเกิดเหตุ มีลูกค้าที่มาซื้อทอง ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธปืน นำตัวส่ง โรงพยาบาลพบพระต่อมาทราบว่าได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล คือ นายชิดอาก่า ไม่มีนามสกุล ชาวเมียนมา อายุ29ปี

    หลังก่อเหตุ คนร้าย ได้ใช้รถยนต์กระบะ โตโยต้า ทะเบียน บง๑๙๑๐กำแพงเพชรที่ขับมาใช้ในการก่อเหตุ หลบหนีไป มุ่งหน้าไปทาง .วาเล่ต์ .พบพระ .ตากและยึดรถคันดังกล่าวไว้ได้หลังคนร้ายจอดทิ้งห่างชายแดนประมาณ7-8กม.

    IMG_8597ล่าสุด วันที่16ก.พ.มีรายงานว่า ตำรวจภูธรภาค6นำโดยพล...สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร.และพล...อัคราเดช พิมลศรี ผบช..6จับกุมแก๊งคนร้ายรายนี้ได้ แล้ว 1คนคือนายวรพงษ์ แซ่ท้าว เป็นชาวไทยที่ราบสูงเผ่าม้ง

    เบื้องต้นรับสารภาพร่วมกับเพื่อนชาวม้งที่นังหลบหนีอีก3คนก่อเหตุปล้นร้านทองจริง โดยนายวรพงษ์ มีหน้าที่ในการหาอาวุธปืนและนำรถไปซ่อน แต่ไปซ่อนไว้ไม่ทัน

    เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างขยายผลที่เหลืออีก3คน คือนายวิชัย แซ่ว่าง นายเต่อ แซ่ท้าย และนายคี แซ่ท้าว ทั้งหมดเป็นชาวไร่อยู่ในอ.พบพระ และข้ามไปมาฝั่งประเทศเพื่อนบ้านอยู่ตลอดพร้อมขอหมายจับจากศาลจังหวัดแม่สอดเป็นที่เรียบร้อยแล้วในข้อหา

     ร่วมกันปลันทรัพย์โดยใข้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป โตยมีอาวุธปืนและใช้อาวุธปืน , ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโตยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดย

    ไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว , ยิ่งปืนซึ่งใช้ตินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมซน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments