Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.จับหนุ่มหลอกขายเลเซอร์ตัดอะคริลิกเลี่ยมกรอบพระ

    ปคบ.จับหนุ่มหลอกขายเลเซอร์ตัดอะคริลิกเลี่ยมกรอบพระ

     

    เย็นวันที่ 6 ก.ค.65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.ปคบ., สั่งการให้ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.พ.ต.ต.มานิตย์ สุ่มมาตย์, พ.ต.ต.วิชัย ประเสริฐสังข์ สว.กก.1 บก.ปคบ.

    นำกำลังจับกุมนายเริงชัย หรือเด่น อายุ 29 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชนและโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน จับได้บริเวณ สนามเด็กเล่นภายในหมู่บ้านภายใน ซอยแสงศรี ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

    สืบเนื่องจากผู้เสียหายได้ร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา  ถูกผู้ต้องหารายนี้หลอกขายเครื่องเลเซอร์เลี่ยมกรอบพระผ่านเพจเฟซบุ๊กเครื่องเลเซอร์ ตัดอะคริลิคเลี่ยมกรอบพระ เด่นบ้านโคก มีผู้เสียหายจำนวนมาก หลงเชื่อโอนเงินไปให้กว่า 6 ล้านบาท สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ นำตัวส่งสภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายกว่า 200 ราย ที่สั่งซื้อเครื่องเลเซอร์เลี่ยมกรอบพระจากผู้ต้องหารายนี้ โดยซื้อในราคาเครื่องละ 40,000 กว่าบาท จากการตรวจสอบพบเหยื่อบางรายได้มีการสั่งซื้อตั้งแต่ปี 63 และ 64แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เครื่อง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments