Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.จับ CEOสาวลวงขาย Gift Voucher เที่ยวพัทยา

    ปคบ.จับ CEOสาวลวงขาย Gift Voucher เที่ยวพัทยา

    ตำรวจ.ปคบ.รวบ CEO บริษัท หลอกขายลวงโลก พักไม่ได้จริง มีผู้เสียหายกว่า 24 ราย มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท”

    วันที่ 18 ก.ค. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. สั่งการ  พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ, รองผบก.ปคบ.พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ต.วิชัย ประเสริฐสังข์, พ.ต.ต.มานิตย์ สุ่มมาตย์ สว.กก.1 บก.ปคบ. จับกุมน.ส.จุฑารัตน์ อายุ 39 ปี และบริษัทอีก 2 บริษัท ที่มีน.ส.จุฑารัตน์ อยู่ในฐานะนิติบุคคล

    ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน จับได้ในพื้นที่ ต.พยอม อ.วังนัอย จ.พระนครศรีอยุธยา

    สืบเนื่องจากวันที่ 23 ก.พ.65 มีนายการุณ กับพวกผู้เสียหายจากการซื้อ Gift Voucher ท่องเที่ยว รีสอร์ท ย่านพัทยา จ.ชลบุรี ซื้อ Gift Voucher กับบริษัท คัลเลอร์ โอเชี่ยน จำกัด และบริษัท ไทย เพาเวอร์ เจเนเรชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด ที่มีน.ส.จุฑารัตน์ ในฐานะกรรมการของบริษัททั้ง 2

    ได้โพสต์โฆษณาผ่านทางเพจ Amantara Group (https://m. facebook. com/ Coloroceangroup/) ซึ่งบุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ โดยโพสต์จำหน่ายบัตรท่องเที่ยว และไลฟ์สด ผ่านทางเพจดังกล่าวเพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบถึงโปรโมชั่นต่างๆ เป็นระยะๆ ทำให้มีผู้หลงเชื่อสั่งซื้อและโอนเงินจอง ไปให้กับผู้ต้องหา

    แต่เมื่อถึงกำหนดไม่สามารถเข้าพักได้  ได้รับความเสียหาย มาร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.เพื่อให้ดำเนินคดี เบื้องต้นมีผู้เสียหายแจ้งความ 24 ราย ความเสียหายกว่า 1,551,276.39 บาท  กระทั่งตามจับกุมได้  เบื้องต้นให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.1.บก.ปคบ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments