Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.ตามซิวสาวโกงแชร์บ้านทรายทอง

    ปคบ.ตามซิวสาวโกงแชร์บ้านทรายทอง

     

    วันที่ 9 ธ.ค.64 พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ. นำกำลังจับกุม น.ส.สุพรรณิการ์ อายุ 37 ปี ข้อหาร่วมกันให้กู้เงินที่เป็นการ ฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนโดยทุจริตหรือหลอกลวง, นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ จับได้ที่ริมถนนวิภาวดี-รังสิต แขวง ลาดยาว เขตจตุจักร

    สืบเนื่องจากปี 2558 น.ส.สุพรรณิการ์ เปิดเพจเฟซบุ๊ก Sine Su โพสต์ขายกระเป๋าแบรนด์เนม ประมูลสินค้าต่างๆ และเป็นตัวแทนขายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ําหนักยี่ห้อ Lyn

    จากนั้นได้ชักชวนลูกค้าขาประจําในกลุ่มให้ร่วมลงทุน ลักษณะออมทองและลงทุนระดมเงินในวงแชร์ ชื่อ”บ้านทรายทอง” อ้างว่าได้ผลตอบแทนสูง จนมีสมาชิกกว่า 100 ราย

    ระยะแรก ได้เงินคืนจริง ทําให้มีคนหลงเชื่อจํานวนมาก ระดมเงินลงทุนทั้งวงแชร์และออมทอง โดยมี น.ส.กนกวรรณ เป็นเลขา เมื่อเห็นว่าได้เงินหลายล้านบาทแล้ว  ได้ปิดเฟซบุ๊ก หลบหนี  ผู้เสียหายต่างทยอยเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับทั้งคู่ไว้

    ต่อมาตำรวจจับ น.ส.กนกวรรณ ให้การรับสารภาพ นําส่ง สภ.เมืองสมุทรสงคราม กระทั่งตามจับกุม น.ส. สุพรรณิการ์ เอาไว้ได้  

    สอบสวนให้การปฏิเสธ นําตัวส่งพนักงาน สอบสวน สน.สุทธิสารดําเนินคดี จากการตรวจสอบพบก่อเหตุลักษณะเดียวกันมีผู้เสียหายแจ้งความไว้ 9 คดี มีหมายจับในลักษณะเดียวกันที่ยังต้องการตัว อีก 5 หมายจับ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments