Saturday, September 21, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.ทลายเครือข่ายขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ยึดของกลางมูลค่า2ล.

    ปคบ.ทลายเครือข่ายขายบุหรี่ไฟฟ้าออนไลน์ยึดของกลางมูลค่า2ล.

    ตำรวจ ปคบ.บุกทลายเครือข่ายลักลอบจำหน่าย “บุหรี่ไฟฟ้า” ซุกเก็บไว้ในคอนโดกลางกรุง ยึดของกลางมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท

    วันที่ 11 ก.ย.67 พล.ต.ท.นิรันดร เหลื่อมศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการเร่งรัดคดียาสูบฯ สั่งการ พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ.พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก.1 บก.ปคบ., พ.ต.ท.วิศรุต บางน้ำเค็ม สว.กก.1 บก.ปคบ. นำกำลังจับกุม น.ส.พนารักษ์ อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง บุหรี่ไฟฟ้า 25,352 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท จับได้ในห้องพักคอนโด ย่านซอยสาธุประดิษฐ์ 19 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร

    หลังรับแจ้งว่าที่ห้องพักภายในคอนโดดังกล่าวลักลอบนำบุหรี่ไฟฟ้าและบุหรี่ IQOS มากักเก็บไว้เพื่อจำหน่ายให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามาผ่านช่องทางออนไลน์ จากนั้นจึงจัดส่งสินค้าผ่านบริษัทขนส่งเอกชน  เร่งแกะรอยสืบหาเบาะแสเป็นเวลากว่า 2 เดือน จนทราบว่ามีการกระทำผิดแน่ชัด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลเข้าตรวจค้น จับกุมได้พร้อมของกลาง

    สอบสวน น.ส.พนารักษ์ยอมรับว่า เป็นพนักงานแพ็คสินค้า รวมถึงคอยทำหน้าที่จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าผ่านทางขนส่งเอกชนลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ช่วยซ่อนเร้น จำหน่าย ช่วยซึ่งของที่นำเข้ามาในราชอาณาจักรโดยยังมิได้ผ่านพิธีศุลกากร” นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคบ. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments