Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.รวบสาวหัวใสต้มขายแผ่นซีดีนักร้องเกาหลี

    ปคบ.รวบสาวหัวใสต้มขายแผ่นซีดีนักร้องเกาหลี


    สายวันที่18มิ.ย.65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.ปคบ., สั่งการ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ต.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปคบ.

    จับกุม น.ส.ชลิดา อายุ 24 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน และโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน จับได้หน้าบ้านเลขที่ 252 ม.22 ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น

    สืบเนื่องจากน.ส.ชลิดา ได้ใช้แอคเคาต์ทวิตเตอร์ชื่อ ไม่สะดวกรอของ กรอกฟอร์มคืนเงินปักหมุดได้เลยนะคะ @Daisyshop97 ประกาศขายอัลบั้มเพลงเกาหลี และนิตยสารโดยระบุราคาและค่าส่ง

    ต่อมามีผู้เสียหาย18 รายหลงเชื่อจึงติดต่อช่องทางข้อความและไลน์ไอดี สอบถามติดต่อสั่งซื้ออัลบั้มเกาหลี และนิตยสาร ในช่วงวันที่25 เม.ย.63 ถึงวันที่ 20 ส.ค.63 เป็นเงินกว่า 3 ล้านบาท

    เมื่อถึงเวลานัดหมายกลับไม่ได้รับอัลบั้มและนิตยสารที่สั่งซื้อ  จากนั้นไม่สามารถติดต่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้  แจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ กก.1 บก.ปคบ.ต่อมาศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งจับกุมตัวได้  สอบสวนให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง กก.1 บก.ปคบ. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments