Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ. ร่วมกองสลากฯล่าแพลตฟอร์มขายสลากทิพย์

    ปคบ. ร่วมกองสลากฯล่าแพลตฟอร์มขายสลากทิพย์

    วันที่ 17 พ.ค.65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.ปคบ., พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. ร่วมกับ พล.ท.หนุน ศันสนาคม ผอ.สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล

    สั่งการให้ พ.ต.ท.ไพรัช พรมวงศ์ รอง ผกก.1 บก.ปคบ. นำกำลังร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นบริษัทที่เปิดแพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์  อยู่ที่ย่านถนนพระราม 2 เขตจอมทอง กทม

    สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายได้มาแจ้งความกับตำรวจ กก.1 บก.ปคบ. กรณีซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 พ.ค.2565 จากแพลตฟอร์มแห่งหนึ่ง ต่อมาพบว่า สลากกินแบ่งรัฐบาลหมายเลขดังกล่าวที่ซื้อมา มีจำหน่ายที่แพลตฟอร์มจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลผ่านระบบออนไลน์อีกแห่งอีกหนึ่งเช่นเดียวกัน ทำให้ได้รับความเสียหาย  มาแจ้งความดำเนินคดี

    เมื่อไปถึงที่บริษัทดังกล่าว พบกรรมการผู้มีอำนาจของบริษัท ยินยอมนำพาตำรวจเข้าตรวจค้น ผลการปฏิบัติไม่พบมีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่โพสต์จำหน่ายผ่านแพลต์ฟอร์มที่ผู้เสียหายซื้อ และไม่มีอุปกรณ์เครื่องสแกนสลากฯ แต่อย่างใด

    พบเพียงคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ 2 เครื่อง โน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง และเอกสารเกี่ยวกับแพลต์ฟอร์มอื่น เสื้อยืดโลโก้ ของบริษัท 5 ตัว ซึ่งตัวบริษัทฯ เป็นเพียงที่พักอาศัยเท่านั้น หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลหาต้นตอสลากเงาต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments