Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคบ.ล็อกสาวแสบตุ๋นลงทุนซื้อขายทองคำ

    ปคบ.ล็อกสาวแสบตุ๋นลงทุนซื้อขายทองคำ

     

    วันที่ 13 ธ.ค.65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ. สั่งการ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ. พ.ต.ต.กฤษณ์ พิพัฒน์พูนสิริ สว.(สอบสวน) กก.1 บก.ปคบ.

    จับกุม น.ส.สุภัสสรา อายุ26 ปี ข้อหาฉ้อโกงประชาชน กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน จับได้ที่ บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้าน SP Private ซ.พรประภานิมิตร ม.4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางปี น.ส.สุภัสสรา พร้อมพวก ได้เปิดบริษัท ปลื้มณดา จำกัด ก่อนโพสต์ประกาศชักชวนผู้คนผ่านเพจเฟซบุ๊กชื่อ “บ้านฝ้ายออมทอง” ให้นำเงินมาร่วมลงทุนซื้อขายทองคำ

    อ้างเป็นตัวแทน ระดับ VVIP ของร้านทองชื่อดังในกรุงเทพมหานคร สามารถซื้อทองคำจากหน้าร้านมาขายให้แก่สมาชิกได้ในราคาถูก ในราคาบาทละ25,500 บาท ถูกกว่าท้องตลาด 4,000 บาท สามารถรับทองคำได้ทันที หรือฝากไว้เพื่อเก็งกำไร

    แต่เมื่อถึงกำหนดกลับไม่มีการส่งมอบทองให้กับลูกค้าหรือผู้ลงทุนตามที่ตกลงกันไว้ มีผู้หลงเชื่อตกเป็นเหยื่อหลายร้อยคน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท กระจายเข้าแจ้งความตามท้องที่ต่างๆ จนมีการออกหมายจับและนำมาสู่การจับกุมตัวดังกล่าว สอบสวน ให้การปฏิเสธ นำตัวส่ง สภ.หนองปรือ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments