Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ขยายผลจับค้าประเวณีเด็กเมืองยโส

    ปคม.ขยายผลจับค้าประเวณีเด็กเมืองยโส

    ตำรวจบก.ปคม. ขยายผลคดีตามยุทธการ “พิทักษ์ลูกกวางน้อย”จับ 2 ผู้ต้องหาค้าขบวนการพาเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งขายบริการผ่านทางทวิตเตอร์ และผู้ซื้อบริการ 1 ราย

    วันที่ 27 ม.ค.65 พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายรินรดา อายุ 27 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี จับกุมได้ที่บ้าน ม.2 ต.ฟ้าหยาด อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร,

    นายทนงศักดิ์ อายุ 32 ปี ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ได้กระทำแก่บุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี จับได้ที่หน้าร้านคาราโอเกะ ถนนหลวงชนบท 2083 หมู่ 4 ต.ผือฮี อ.มหาชนะชัย จ.ยโสธร

    และจับนายปฏิญญา อายุ 33 ปี ผู้ซื้อบริการ ข้อหาพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี จับได้ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 พ.ย.64 ตำรวจ บก.ปคม.  จับกุมผู้กระทำความผิดที่ก่อเหตุพาเด็กอายุ 16 ปี ไปขายบริการ จากนั้นขยายผลจนทราบว่ามีกลุ่มผู้ต้องหาอีกกลุ่มหนึ่ง คือนายทนงศักดิ์ และนายรินรดา ที่กระทำในลักษณะเดียวกัน

    ติดต่อไปหาผู้เสียหายผ่านทางทวิตเตอร์ ก่อนจะพาไปขายบริการให้กับนายปริญญา ในพื้นที่จังหวัดยโสธร คิดค่าบริการครั้งละ 1,200 – 1,500 บาท ให้ค่าจ้าง ผู้เสียหายครั้งละเพียง 800 – 1,000 บาท ส่วนที่เหลือ ผู้ต้องหาทั้งสองจะหักไว้เป็นค่านายหน้า

    จากการสืบสวนพบว่าผู้เสียหายถูกพาไปขายบริการในพื้นที่ดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย พร้อมขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ก่อนจะนำกำลังจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดได้ในพื้นที่ จ.ยโสธร สอบสวนทั้งหมดให้การปฏิเสธ นำตัวส่งกก.3.บก.ปคม.ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments