Saturday, May 11, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับค้ากามเด็กออนไลน์ศรีสะเกษ

    ปคม.จับค้ากามเด็กออนไลน์ศรีสะเกษ

    ปคม. วางแผนล่อซื้อขบวนการค้ากามออนไลน์ รวบแอดมินตัวการจัดหาเด็กสาว 16 ปี ส่งลูกค้า คารีสอร์ตศรีสะเกษ

    วันที่ 13 พ.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.เอนก บุญตา สว.กก.3 บก.ปคม.

    จับกุม น.ส.สุทธิดา อายุ 28 ปี ในความผิดฐาน “ค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี

    บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรเสี่ยงต่อการกระทำผิด, เผยแพร่โฆษณาในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น” จับได้ที่ รีสอร์ต ในพื้นที่ ต.หนองลาดหญ้า อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีษะเกษ

    สืบเนื่องจากมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ โพสต์ข้อความ ค้าประเวณีเด็กอายุระหว่าง 16 – 18 ปี ใน จ.ศรีษะเกษ  ส่งสายลับต่อติดล่อซื้อ  นัดหมายที่ รีสอร์ตใน ต.หนองลาดหญ้า อ.กันทรลักษณ์ จ.ศรีสะเกษ

    เมื่อถึงเวลามี น.ส.สุทธิดา  ทำหน้าที่เป็นแอดมิน และ นายหน้า พาหญิงสาวอายุ 16 ปี มาส่ง พร้อมกับเรียกเก็บเงินค่าตัวเด็ก 1,500 บาท เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าช่วยเหลือเด็กสาว เพื่อคัดแยกเป็นเหยื่อค้ามนุษย์จับกุมน.ส.สิทธิดา ดำเนินคดี สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีพร้อมขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการรายอื่นๆต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments