Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม. จับค้าประเวณีเมืองเลย

    ปคม. จับค้าประเวณีเมืองเลย

    วันที่ 6 ม.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.ณัฐพล พลอยท้วม สว.กก.3บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายจู อายุ 57 ปี ข้อหาเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม จับได้ริมถนน ต.ในเมือง อ.เมืองเลย

    สืบเนื่องจาก กก.3.บก.ปคม. รับแจ้ง ว่า ที่จังหวัดเลย มีพ่อเล้าตั้งตัวเป็นธุระจัดหาพาหญิงสาวต่างด้าวมาขายบริการทางเพศ ราคาครั้งละ 1,500 บาท

    หลังรับเรื่องได้ลงพื้นที่สืบสวนจนทราบตัวพ่อเล้าคือ นายจู นำหญิงชาวลาวมาขายบริการวางแผนติดต่อกับผู้ต้องหาอ้างว่า มาจากต่างจังหวัด พักอยู่ที่โรงแรม ใน ต.ในเมือง อ.เมืองเลย ขอให้จัดหาหญิงสาวมาให้

    ผู้ต้องหาจัดหาหญิงสาวชาวลาวให้ เรียกค่าบริการ 1,500 บาท เป็นค่านายหน้า 300 บาท ที่เหลืออีก 1,200 บาท ให้จ่ายกับตัวผู้หญิงเอง

    พอถึงเวลาพบนายจูขี่รถจักรยานยนต์ มีหญิงสาวชาวลาวขี่รถจยย.ตามมาถึงโรงแรม ก่อนจะพาขึ้นมาส่งที่ห้องพัก หลังรับเงินค่านายหน้าแล้ว นายจูขี่รถออกจากโรงแรม เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวจับกุม

    สอบสวนรับสารภาพ ส่งสาวชาวลาวค้าประเวณีจริงทำมาแล้วหลายครั้ง โดยจะมีนายหน้าผู้หญิงเป็นคนส่งสาวชาวลาวมาให้อีกทีจึงแจ้งข้อหาดำเนินคดี

    ส่วนสาวชาวลาว อายุ 30 ปี ที่มาขายบริการ แจ้งข้อหาเป็นบุคคลต่างด้าวเดินทางเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต, เข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคลตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือกระทำการดังกล่าวในที่อื่นใด เพื่อการค้าประเวณีอันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน

    นำตัวส่งสภ.เมืองเลย ดำเนินคดีพร้อมขยายผลติดตามจับกุมนายหน้าผู้หญิงที่ส่งสาวชาวลาวมาค้าประเวณีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments