Friday, September 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับภัยสังคมลวงดญ.วัย13ขืนใจแฉอดีตติดคุก18ปีคดีรุมโทรมออกมาก่อคดีซ้ำ

    ปคม.จับภัยสังคมลวงดญ.วัย13ขืนใจแฉอดีตติดคุก18ปีคดีรุมโทรมออกมาก่อคดีซ้ำ

    ปคม.ตามรวบเดนสังคม ลวงเด็ก13ไปขืนใจ พบประวัติโชกโชน ติดคุกยาวนานถึง18ปี พ้นโทษยังไม่สำนึก ก่อเหตุซ้ำอีก

    วันที่ 12 ก.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ท.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.กก.1 บก.ปคม.นำกำลังจับกุม นายพนมพร อายุ 43 ปี ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีฯ,พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาฯ เพื่ออนาจาร” จับได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 1/23 ต. ทับมา อ.เมืองระยอง

    ชมคลิปนาทีจับhttps://youtu.be/B6UG9ohzWHU?si=Nw635XLmRDDUQVKY

    สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2566 ขณะที่ด.ญ.บุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 13 ปี กลับบ้านพักมาตามลำพัง เมื่อผ่านสะพานภายในชุมชนสุขเกษม ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบกับผู้ต้องหาที่กำลังยืนตกปลาอยู่ ได้ออกอุบายหลอกผู้เสียหายว่าจะพาไปส่งที่บ้าน

    ด้วยความที่ยังเป็นเด็กรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงหลงเชื่อไปกับผู้ต้องหา ระหว่างทางกลับถูกบังคับพาเข้าไปในบ้านพักไม่มีเลขที่ภายในชุมชนสุขเกษม จากนั้นได้ใช้กำลังบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และปล่อยให้เด็กเดินกลับบ้านเอง

    จากนั้นด.ญ.บุ๋ม ได้นำเรื่องมาบอกให้มารดาทราบ จึงรีบพาเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อให้ตามดำเนินคดีนายพนมพร ที่หลบหนีไปหลังจากก่อเหตุ พนักงานสอบสวนจึงขอออกหมายจับเอาไว้

    จากการตรวจสอบประวัติพบด้วยว่า นายพนมพรนั้นเคยถูกดำเนินคดี ข้อหารุมโทรมเด็กหญิงอายุ 15 ปี ถูกจำคุกในเรือนจำพิเศษพิษณุโลก เป็นเวลา 18 ปี พ้นโทษมาเมื่อเดือนก.พ. 2563 และมีประวัติถูกจับคดียาเสพติดอีกด้วย ถือว่าเป็นภัยสังคมเป็นอย่างมาก ก่อนจับได้ขณะหลบไปพักอยู่กับญาติที่จ.ระยอง

    สอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพ พร้อมยอมรับว่า เคยติดคุกคดีกระทำชำเราเด็ก(โทรมเด็ก) และเสพยาเสพติด ก่อนถูกปล่อยตัวมาเมื่อต้นปี 2563 ก่อนมาก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก นำตัวส่ง สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments