Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับสาวนายหน้าค้าประเวณี

    ปคม.จับสาวนายหน้าค้าประเวณี

    ปคม. จับนายหน้าหญิงค้ามนุษย์ หนีหมายจับ มาแอบพรางตัวมาขายส้มตำ หน้าซอยประชาอุทิศ ทุ่งครุ เพราะคิดว่า ตำรวจจะจำไม่ได้

    วันที่ 7 มี.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม. สั่งการ  พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม น.ส.ชุดารัตน์ หรือแตงโม อายุ 32 ปี ขีอหาสมคบโดยตกลงกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์ จับได้ขณะขายส้มตำ อยู่บริเวณหน้าปากซอยประชาอุทิศ แขวงและเขตทุ่งครุ

    พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ เปิดเผยว่า น.ส.ชุดารัตน์ หรือ แตงโม นายหน้าติดต่อชักชวนผู้หญิงไทย ไปบังคับให้ค้าประเวณีที่ประเทศมาเลเซีย โดยที่หญิงสาวไม่สมัครใจยินยอม และถูกบังคับให้ทำงานค้าประเวณี  ต้องรับบริการลูกค้าทุกวัน  

    มีผู้ร่วมขบวนการที่อยู่ฝั่งประเทศมาเลเซีย ทำหน้าที่กักขังหน่วงเหนี่ยว คอยเฝ้าผู้เสียหาย ไม่ให้ใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ และต้องค้าประเวณี เพื่อชดใช้ค่าใช้จ่ายในการนำมาที่ประเทศมาเลเซีย

    พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ กล่าวต่อว่า ต่อมาผู้เสียหายได้ติดต่อขอความช่วยเหลือจากสถานทูตไทย และได้รับการช่วยเหลือส่งตัวกลับมายังประเทศไทย จากนั้นได้มาแจ้งความกับ กก. 1 บก.ปคม.เพื่อดำเนินคดี ก่อนจะขอศาลออกหมายจับไว้

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ  สืบสวนหาเบาะแสนางชุดารัตน์ หรือแตงโม มากว่า 1 เดือน จนทราบว่าหนีหมายจับ มาค้าขายส้มตำ อยู่ย่านทุ่งครุ  จับกุมได้ดังกล่าว
     

    สอบสวนรับสารภาพ  คิดว่าถ้าพรางตัวเป็นแม่ค้าขายส้มตำ ใส่หน้ากากอนามัย อำพรางใบหน้า ตำรวจไม่น่าจะตามจับกุมตัวได้ นำตัวส่ง กก.1.บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments