Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับเจ๊ละมุล เจ้าของ’โอเกะแฝงค้ากามเด็ก ซ้ำอมค่าตัว

    ปคม.จับเจ๊ละมุล เจ้าของ’โอเกะแฝงค้ากามเด็ก ซ้ำอมค่าตัว

     

    เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร สว.กก.3 บก.ปคม.

    จับกุม นางศรีละมุล หรือ เจ๊ละมุล อายุ 48 ปี  ฐานค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี,สนองความใคร่ของผู้อื่นโดยการเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี ,บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร ,เป็นธุระจัดหา เพื่อกระทำการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปี,พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารและตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ที่ร้านคาราโอเกะใน  ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา

    สืบเนื่องจากกก.3.บก.ปคม.ได้รับการร้องเรียนว่ามีร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.โชคชัย อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ลักลอบนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี มาลักลอบแฝงค้าประเวณี คิดเรทราคาค่าตัวเด็กอยู่ที่ 2,000 – 2,300 บาท

    นอกจากนี้ร้านยังมักมีพฤติกรรมเบี้ยวจ่ายค่าตอบแทนเอารัดเอาเปรียบเด็กบ่อยครั้ง จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ จนพบว่ามีการกระทำดังกล่าวจริง ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมนางศรีละมุล หรือ เจ๊ละมุล เจ้าของร้าน พร้อมให้การช่วยเหลือเด็กสาวอายุ 17 ปี หนึ่งรายที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณีในร้านดังกล่าว เพื่อคัดแยกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ สอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments