Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับโอเกะค้ากามเด็กริมโขงปากคาด

    ปคม.จับโอเกะค้ากามเด็กริมโขงปากคาด


    ปคม.รวบแม่เล้าริมฝั่งโขง ค้ากามเด็กสาวไทย-ลาวอายุต่ำกว่า 15 เค้นถามอ้างไม่รู้เหยื่ออายุน้อย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ หลังพบหนึ่งในเหยื่อเป็นหลานผัวใหม่


    เมื่อวันที่ 25 เม.ย.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.3 บก.ปคม. จับกุมนางร่มใบ อายุ 63 ปี ข้อหาค้ามนุษย์ จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ได้ที่ ร้านสวนรัก คาราโอเกะ ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ

    สืบเนื่องจาก กก.3.บก.ปคม.รับแจ้งว่าร้านสวนรัก คาราโอเกะแห่งหนึ่งใน  ต.ปากคาด อ.ปากคาด จ.บึงกาฬ  ลักลอบนำเด็กสาวไทยและลาว อายุต่ำกว่า 15 ปี มาแฝงค้าบริการทางเพศ คิดค่าบริการ 3,000 ถึง 3,500 บาท ต่อครั้ง  ร้านจะได้รับเงินค่าส่วนแบ่งครั้งละ 300 บาท จึงวางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ พบว่าเด็กมีอายุ 14 ปี จริง จึงแสดงตัวจับกุม นางร่มใบ เจ้าของร้าน พร้อมให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวภายในร้าน

    สอบสวน นางร่มใบ ให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ทราบว่า เด็กสาวที่เป็นพนักงานในร้านมีอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่จากการตรวจสอบประวัติเหยื่อค้ามนุษย์ซึ่งเป็นกลุ่มพนักงานเด็กสาว ที่อยู่ในร้าน ทราบว่าหนึ่งในจำนวนนี้เป็นหลานสาวสามีใหม่ของนางร่มใบ  น่าจะรู้จักมักคุ้นกันเป็นอย่างดี เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทราบอายุที่แท้จริงของเหยื่อเด็กสาวเหล่านี้ นำตัวส่ง กก.3 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments