Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับโอเกะเชียงใหม่ นำละอ่อนสาวต่ำกว่า18 นั่งดริงก์

    ปคม.จับโอเกะเชียงใหม่ นำละอ่อนสาวต่ำกว่า18 นั่งดริงก์

    ตำรวจปคม. จับร้านคาราโอเกะ กลางเชียงใหม่ ลักลอบใช้เด็กอายุต่ำกว่า 18 มานั่งดริ้งค์ปรนเปรอนักเที่ยว

    วันที่ 27 มี.ค.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ท.ธนาคาร จันทร์กระจ่าง, พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา สว.กก.4 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม น.ส.รัตติกาล อายุ 39 ปี และ น.ส.สุนิสา อายุ 44 ปี ในความผิดฐาน “ร่วมกันค้ามนุษย์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบทางเพศกับเด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,สมคบกระทำการค้ามนุษย์ , สนองความใคร่ของผู้อื่น โดยการเป็นธุระจัดหา ,ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,ให้เด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในระหว่างเวลา 22.00 ถึงเวลา 06.00 น. ,จ่ายค่าจ้างแรงงานต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด ,เป็นนายจ้างให้ลูกจ้างซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่าสิบแปดปีทำงานในสถานบริการ, ตั้งสถานบริการโดยมิได้รับใบอนุญาต จับได้ที่ ร้านคาราโอเกะ ในพื้นที่ ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่

    สืบเนื่องจากบก.ปคม.ได้รับแจ้งจากมูลนิธิรณสิทธิ์ ว่าร้านคาราโอเกะดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ป่าแดด ลักลอบนำเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาให้บริการปรนเปรอนักเที่ยวในลักษณะของเด็กนักดริ้งค์ สามารถกอดจูบ ลูบคลำ  มี น.ส.รัตติกาล เป็นเจ้าของร้าน และ มี น.ส.สุนิสา เป็นผู้ดูแลร้าน จึงส่งสายลับติดต่อล่อซื้อ กระทั่งพบมีการกระทำดังกล่าวจริง จึงเข้าให้การช่วยเหลือเหยื่อเด็กสาวที่ถูกล่อลวงมาทำงาน 2 ราย ก่อนจับกุมผู้ต้องหาทั้งคู่ได้

    สอบสวนทั้งคู่รับสารภาพ  ได้ให้เด็กสาวเหล่านี้ปรนเปรอลูกค้าจริง  คิดค่าบริการกับลูกค้าในเรตราคา 200 บาทต่อชม.  ร้านจะได้ส่วนแบ่ง 80 บาท และแบ่งให้กับเด็ก 120 บาท รวมถึงยังยอมรับว่าร้านเปิดบริการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายกำหนด โดยจะเปิดร้านตั้งแต่เวลา 19.00 ไปจน 04.00 น. นำตัวส่ง กก.4 บก.ปคม.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments