Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับ "เจ๊ติม ระยอง" ลวง2เด็กสาวบ้านแตกค้ากามออนไลน์

    ปคม.จับ "เจ๊ติม ระยอง" ลวง2เด็กสาวบ้านแตกค้ากามออนไลน์

    ปคม.รวบ “เจ๊ติม ระยอง” ล่อลวงสองเด็กสาวบ้านแตกค้ากามออนไลน์ สารภาพเคยเป็นหมอนวดผันตัวมาเป็นเอเย่นต์หาเงินเลี้ยงลูกสองคน

    วันที่ 26 ส.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ต.ศิษฏ์ พูลวงศ์  สว.กก.2 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุม น.ส.ขวัญสิริ อายุ 28 ปี ชาว จ.ระยอง ข้อหาสมคบกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก, ร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารฯ, และจัดให้มีการค้าประเวณี, ร่วมกันชักจูง , และร่วมกันใช้ ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจารฯ

    จับได้หน้าธนาคารออมสิน สาขาเมืองระยอง ถนนตากสินมหาราช ต.ท่าประดู่ อ.เมืองระยอง

    ก่อนนี้เมื่อต้นเดือน ก.ค.65 ตำรวจ ปคม. และเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเด็กหญิงที่มีปัญหาครอบครัวแตกแยก พ่อแม่เลิกกันและไม่มีใครรับเลี้ยงดูแล

    เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง  ได้มอบให้ผู้ปกครองรายหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง ระยอง อุปการะเลี้ยงดู

    ต่อมาเด็กทั้งสองมีปัญหากับครอบครัวอุปถัมป์  ได้หนีออกจากบ้านจนถูก น.ส.ขวัญสิริ และพวกล่อลวงไปขายบริการทางเพศ ประกาศขายช่องทางออนไลน์ ในราคา 1,500 บาทต่อครั้ง ถูกหักค่านายหน้าไว้ 500 บาท แบ่งให้เด็กผู้เสียหาย 1,000 บาท ทำมาแล้วไม่ต่ำกว่าคนละ 4-5 ครั้ง ในที่จ.ระยอง โดยพากันไปเปิดโรงแรมม่านรูดพักอาศัยเป็นรายวันและย้ายที่อยู่ไปเรื่อย ๆ

    นอกจากนี้เงินที่ขายบริการมาได้ ผู้ต้องหากลับไม่ได้แบ่งให้เด็กตามสัญญา อ้างว่าหักเป็นค่าอาหารและค่าเช่าห้อง พร้อมทั้งชักจูงให้ผู้เสียหายทั้งสองเสพยาเสพติดด้วย เจ้าหน้าที่จึงขออนุมัติศาลออกหมายจับ ก่อนตามจับกุมได้

    สอบสวนรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ทำงานที่อาบอบนวดแห่ง เคยขายบริการมาแล้ว  ได้ผันตัวเองมาเป็นนายหน้ารับงานให้กับเหยื่อ  ได้ชักชวนเหยื่อผู้เสียหายมาพักอาศัยด้วยกันที่ห้องพักในจ.ระยอง และหางานขายบริการทางเพศให้โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์ แต่ละครั้งจะหักค่านายหน้า 500 บาท นำเงินไปเลี้ยงดูครอบครัวและลูกอีก 2 คน นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปคม.ดำเนินคดีพร้อมเร่งขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments