Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.ซิว2หนุ่มคู่ขาเปิดกลุ่มลับขายคลิปลามกเด็กชาย

    ปคม.ซิว2หนุ่มคู่ขาเปิดกลุ่มลับขายคลิปลามกเด็กชาย

    รวบสองหนุ่มคู่ขาเปิดกลุ่มลับ ขายคลิปลามกเด็กชาย เรียกเก็บเงินค่าสมาชิก พบเงินหมุนเวียนกว่า 3 แสนบาท

    วันที่ 4 พ.ค.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม.พ.ต.ต.ภาณุพันธ์ ฤทธิเดช สว.กก.1 บก.ปคม. จับกุมนายสุมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี และ นายกฤษดาฯ อายุ 21 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ร่วมกันค้ามนุษย์จากการเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามกเด็ก, สมคบค้ามนุษย์จากการผลิต หรือเผยแพร่สื่อลามกเด็ก,ร่วมกันชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่าสิบแปดปีไปเพื่ออนาจาร”  จับกุมได้ที่หน้าหอพักแห่งหนึ่งย่านโรจนะ ม.2 ถนนจอมพล ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

    เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีผู้ใช้บัญชีแอปพลิเคชันเอ็กซ์ หรือ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1.1 แสนคน โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอลามกอนาจารชายรักชายแบบเซ็กส์หมู่คลิปสั้นตัวอย่าง เพื่อโฆษณาเชิญชวนให้ผู้สนใจสมัครสมาชิกเข้ากลุ่มลับเพื่อดูภาพและวิดีโอฉบับเต็มเรียกเก็บเงินสมัครค่าสมาชิกรายละ 350 บาท  รับชมได้ 6 เดือน

    เจ้าหน้าที่ส่งสายลับแฝงตัวเข้าไปในกลุ่มก่อนพบว่ามีการเผยแพร่คลิปลามกของเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้งตรวจสอบพบว่ามีเงินรายได้จากการเปิดกลุ่มลับหมุนเวียนในบัญชีธนาคารกว่า 3 แสนบาท จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจออกหมายจับ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็นคู่รัก และ เป็นแอดมินเจ้าของกลุ่มดังกล่าว สอบสวนทั้งสองรายรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม. ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments